"Quá ok luôn!"
...
Tuấn Khải vào căn hộ nhà cô, thấy căn hộ rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ thì ưa. Anh ngồi xuống ghế sofa thì Hà nhiên bê một khay đồ ăn vặt tới khiến anh ngất ngưởng... Vương Nguyên mà ở đây thì thôi rồi...
"Mời đại ca!"
"Tôi á?"
"Ừm..."
Anh Cầm một lon cocacola và một gói bim bim lên.
"Cảm ơn!"
Hà Nhiên bật ti vi lên, tiện hỏi anh luôn.
"Khải Khải , sắp tới nhóm anh có hoạt động gì không?"
"Có, ra mắt MV mới."
"Thật sao? Tên gì vậy?"
"Bí mật nội bộ quân sự."
Hà Nhiên ỉu xìu.
"Mà cô thích ai nhất trong nhóm tôi vậy?"
Hà Nhiên thấy ngại quá, chẳng lẽ lại nói là anh sao?
"À là Vương Nguyên."
Nghe xong Tuấn khải trầm ngâm , không vui. Tháy anh như vậy cô định nói thật nhưng rồi...
"Hà Nhiên bố về rồi!"
"Dạ."
"Ơ cậu này là..."
Anh chủ động đứng lên giới thiệu.
"Chào chú cháu là Vương Tuấn Khải- hàng xóm nhà kế bên ạ!"
"Vương Tuấn Khải?"
"Dạ vâng cháu là Khải ạ!"
"A vậy chắc cháu là con trai của Vương Tuấn Minh (cú cho là tên bố Khải đi) sao? Lớn quá rồi đó."
"Vâng cháu 15 tuổi rồi ạ."
"Ừ mà chiều nay hai gia đình ta sẽ ăn cơm cùng nhau, dì và mẹ cháu sẽ nấu cơm."
"Vâng ạ, chú mới về, mời chú vào nghỉ ngơi đi ạ!"
"Giỏi giỏi. Ta thích cháu rồi đấy. Hay sẵn Hà Nhiên ở đây làm con rể chú đi."
"Dạ."-Khải đáp.
Hà Nhiên đứng nghe hai người họ liến thoắng nãy giờ, tự dưng nghe nhắc đến mình, chưa hiểu gì đã thấy anh dạ một cái, lúc sau đỏ bừng cả mặt.
"Bố."
Khải Khải nhếch mép, cười nhẹ.
Tối hôm đó hai bên gia đình ăn cơm rất vui. Hà Tử- em trai Hà Nhiên có lẽ đã quá mê Vương Tuấn Khải, tôn anh lên làm đại ca. Hà Nhiên từ đầu tới cuối chỉ biết cắm đầu cắm cổ vào ăn. Xong đứng dậy ra xem ti vi. Khải Khải thấy vậy cũng xin phép ăn xong.
"Này Hà Nhiên, uống nước này."
"Cảm ơn."- cô không ngờ có ngày lại thân thiết với thần tượng thế này.
"Cô có chuyện gì không vui ?"
"Không phải... chẳng là..."
"Là sao?"
"Ừm... nếu tôi nhớ không nhầm thì ngày xưa anh chính là cậu nhóc suốt ngày bế chó đi dọa tôi thì phải..."
"Đúng rồi."-anh vừa nhập ngụm trà xong vừa trả lời-"Không ngờ trí nhớ cô tốt phết."
Nghe xong Hà Nhiên chết lặng.Hình tượng của anh trong cô sụp đổ. Không ngờ Vương Tuấn Khải một thời cô thần tượng lại có một tuổi thơ trẩu tre như vậy...chậc...lại còn là người cô từng rất ghét cơ chứ, trêu chó thế cơ mà. Chắc cô phải chuyển sang yêu thích Vương Nguyên thì hơn...
DU LIEST GERADE
Cặp đôi trời sinh(TFboys-Vương Tuấn Khải)
RomantikHà Nhiên mới chuyển về Trung Quốc sinh sống nhưng đã gặp phải bao rắc rối. Nhưng trong cái rủi có cái may, hàng xóm của cô chính là thần tượng lòng cô. Loạt truyện kể về cuộc sống của cô với thần tượng của mình, xen đó những cái ghen cái ghét của fa...