Hi! Dahil marami ng fumollow sakin, Meron akong bagong story. Sana po magustuhan niyo to :))
***
"Tulog ba si nene?" Rinig kong sabi ni Pedro (Kaklase ko) habang umupo sa tabi ko. Seatmate kasi kami. Gwapo si pedro kaso nga lang, mayabang. UBOD NG YABANG! -___-
Nandito ako ngayon sa classroom. Sa may upuan. Siyempre katabi ko tong si Pedro.
Ahh, Ako pala si Nene. 15 Years old. Maganda ako siyempre. Haha okay, di sa pagiging conceited pero totoo yun, youknow ;)
Okay okay. Nevessah Neoma Cabrera pala. Nene for short! :))
Sa sinasabi ko, narinig kung nagtatanong si Pedro kung tulog na ba ako.
May gagawin na naman ito. Sigurado ako!
Dahil sa manyak itong si Pedro AND hambog, alam ko na ang gagawin nito.
At hindi ako nagkamali ng naramdaman ko ang kamay niya sa likod ko.
Aakbay to eh! Manyak kasi to eh! Expected na to eh! Nakakainis eh! Ang sarap pektusin eh!
Pero mas malala pa pala non. Naglakbay ang kamay niya papunta sa boobs ko.
Tapos hinimas niya iyon. Hindi naman makikita ng ibang classmates kasi nasa ilalim ng desk.
Magaling sya. Patuloy lang siya sa paghimas. Lumalalim yung hininga ko. Tapos feel ko rin na hinugut nya yung hiniga.
I suddenly felt the urge to kiss him. Ang sara- WAIT. DI KO DAPAT INIISIP TO! YUCKS.
NAMAMANYAK AKO DAHIL KAY PEDRO! WTF WTF WTF WTF WTF WTF WTF WTF WTF WTF.
Tapos feel na feel niya pa. Rinig na rinig ko kasi yung hagikhik niya and it made my blood raise to 200 degree celcius.
PAKIREMIND NGA AKO NA GUMANTI SA KANYA MAMAYA!
Dahil nagpapanggap lang akong tulog. Nagpanggap narin ako na naghihikab.
At dahil syempre, katabi ko si Pedro, paghikab ko, sinadya kong matamaan siya ng siko ko.
"ARAY!" rinig kong sigaw ni Pedro.
AT syempre, nagpanggap akong nagising sa sigaw niya.
"Wait, anong nagyare?"
"Natamaan ako ng siko mo. Langya!" sabi niya sabay himas ng ilong niya.
Ah, so ilong niya pala ang natamaan ko? Haha.
"AY SORRY!
"Di ko naman kasi sinasadya..." tapos lumapit ako sa kanya.
"Naghikab kasi ako hindi ba? Ikaw kasi..." at mas lumapit pa ako sa kanya.
Nakita ko siyang lumaki ang mata.
"Ikaw kasi eh.." tapos naglip bite ako at bumulong sa tenga niya.
"MANYAK KA KASI." at biglang ko siyang tinuhod sa may bandang pagkalalake niya. Tapos tumakbo ako palabas ng classroom. Buti nalang at wala si Sir.
Narinig ko siyang umimpit dahil sa sakit. Haha! Yan ang napapala ng mga manyak. Tapos assuming pa!
"HOY NENE! Ang sakit nun ah! Kala mo kung sinong maganda!" rinig kong pahabol na sigaw ni Pedro.
"Maganda naman kasi talaga ako! Amp." ganti kong sigaw sa kanya.
YEABA! 5-1 na. Ngayon lang ako nakaganti ah? Pero sige lang. Natuhod ko naman yung pagkalalake niya! Hahahahaha. Makakabuntis pa kaya yon? Hahahaha. Malaki kaya ang bukol non? Hahahahah- wait. Ano ba itong iniisip ko? Ew. Ang sagwa! Nevessah Neoma Cabrera, Nene for short, nag-iisip ng ganyan? EW LANG TALAGA!
Naglakad ako sa corridor at feel na feel ko yung moment.
"Hi ate Nene! Hihihi." sabi nung Grade 7 sakin. Nakalaban ko to sa chess dati eh!
"Ay, hello!" sabi ko with matching smile pa. Yiiih, dito nahuhulog yung mga lalak sakin eh! Hahahahahaha.
Ramdam na ramdam ko na sana yung pakipag-greet sakin ng ibang students nung may sumigaw...
"OY! WAG NIYONG BATIIN YAN! NANINIKO NG ITLOG YAN!"
WTH?! MY REPUTATION! FUCK.
****
Hehehehe. Wait! Ano masasabi niyo? Korni di ba? Sabi ko sa inyo eh! Haha.
Sorry, medyo girly. Di bagay sakin kasi lalake hehe.
25 VOTES, UPDATE! :)))))))