SO GUYS IM GONNA KWENTO TO ALL OF U MY PAST
=FLASHBACK=
3 years ago 1st week (meeting zharm and the crushes)
habang naglalakd kami nina KIRAY,YEN at JULIA.. uh-oh here comes the BULLIES AGAIN and especially ndi mawawala jan ang mga MEAN GIRLS na sina Danna,Joyce at Michelle...
danna: well,well,well here comes the
sila; three ugly nerds ! hahahahahaha
joyce: bkit pa kaya cla pinapapasok dito sa school of the popular kids noh? dapat POPULAR kids lang ang andito noh.. right girls?
M and D: YEAH!
JOYCE: NO OUTSIDERS ALLOWED NGA DBA?
hahay kung alam nyo lang na SCHOOL NAMIN to.. cguro kung ndi lang talaga ako nerd ngayon.. haay.. yup nerd kami nina YEN,KIRAY AT JULIA.. pero si YEN mataba lang na nerd..
BULLIES: HALI NA KAYO! IBUHOS NA NATIN TONG SLIME PARA SA MGA OUTSIDERS!
SILA: OKAAY! 1,2..............................
ok.. bubuhusan na sana kami ng slime ng bigla nalang
??: tumigil na nga kayo! wala namang ginagawang masama sila eh! bakit nyo ba sila ginagalaw?
michelle: oh sweety, its because they dont belong here! tingnan mo nga their so pangit kaya and look at us? were so beautiful and pogi kaya! what is knowledge if the face is damaged? pshhh..
??: and WHAT IS BEAUTY IF THE BRAIN IS EMPTY aber?
joyce: uuugh! Z! you should kampi us! not the nerds!
??: and y should i be in your group? u should respect nerds!
danna: ugh! lets go na nga guuys! masisira lang araw natin!
sila: oo nga/yaah right/ yeaah
danna: may araw ka rin Z!
AT TULUYAN NG UMALIS SINA DANNA,JOYCE AT MICHELLE AND ANG MGA BULLIES..
AKO:UHM SALMAT NGA PO PALA SA PAGLIGTAS SAAMIN HA? KUNG DI LANG PO DAHIL SAINYO PURO SLIME NA KAMI NGAYON.. HEHE
??: WALANG ANO MAN ATSAKA.. HUWAG MO NGA AKONG I "PO" NAKAKATANDA NAMAN.. MUKHA BA AKONG MATANDA?
JULS: NDI NAMAN PO AY NDI NAMAN.. ANG GANDA NYO NGA EH..
??: HAHA.. BY THE WAY, zharm arriola nga pala BUT CALL ME Z OR ZHARM
AKO: KATHRYN, KATHRYN BERNARDO...
JULS: JULIA/JULS, JULIA MONTES
KIRAY: KIRAY CELIS
YEN: YEN MATABA SANTOS NGA PALA.. JOKE YEN SANTOS LANG...
Z: ang kyut ng mga pangalan nyo.. jeje so mind if i join ur group?
kami: sure?
z: and huwag na kayong mailang saakin.. im nice.. hihih mabaitsa mabait and suplada sa suplada....
TO BE CONTINUED