miss.suplada

40 4 0
                                    

May isang lalake ang pangalan ay alex at yung babae na si alyana madalas siyang tawaging miss.suplada dahil sa ugali niyang hindi maganda,
Si alex may gusto kay alyana hindi lang niya kayang aminin.nung tinutukso si alyana ng miss.suplada,dumating agad si alex para ipagtangol si alyana.

Alex:okay ka lang ba alyana

Alyana:Oo!,bitawan mo nga ako at salamat pla sa pagtulong sa akin

Alex:wlang anuman

Nang umalis na si alex sa lugar na lagi silang nagkikita.nakaisip ito.

Alex:alam ko na bigyan ko kaya siya ng flowers at chocolates.

Nag bumili ito binigay niya ito sa kaibigan ni alyana na si sammy.at hinatid kay alyana.

Alyana:kanino itong flowers at chocolates?

Sammy:hindi pwede sabihin basta eto secret admirer.

Alyana:ang sweet nman niya.

Nang umuwi na si alex sinearch niya yung pangalang alyana.nung nakita niya ito sobrang saya niya.

Alex:ang ganda niya kahit ganyan ang ugali niya alam ko may natitira pang pagmamahal diyan sa puso niya!!

Nang bigla napaisip si alyana.

Alyana:mali pala yung ginawa ko sa kanya siya na nga yung tumulong sinigawan ko pa siya.

Nang nagkita ulit sila sa lugar na yon.

Alyana:sorry na pala dahil sinigawan kita.

Alex:walang anuman(basta ikaw mapapatawad agad kita)

Alyana:ano yung sabi mo?

Alex:ay wla wla wla yon!!

Nang may nakita si alyana na cariñosa contest niyaya niya si alex.at pumayag naman ito.nagregister na rin silang dalawa sa contest.

Alyana:kelan tayo pwede mag-practice?

Alex:bukas na lang tayo mag-practice.

Nang kinabukasan nag-practice na sila at habang nagpapractice sila may nakita silang bata at sinabing bagay kayong dalawa.agad lingon sila alex at alyana dahil kinikilig sila non.

Nang-matapos na ang ilang linggo tapos na sila sa pag-practice ng cariñosa at bukas na yung contest.bumili narin si alex ng barong tagalog at yung kay alyana na sosootin bukas.

Ngunit may nang-yaring trahedya.
(To be continued)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All You Need Is Pag-ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon