''Dammit!Fuck You Raven!''I cursed.Walang hiya siyang gagu siya.Ipagpalit ba naman ako sa bestfriend ko?Seriously?
"H-halsey lemme explain!"
explain?Wow huh..explain your ass."Dang it!Explain it to my A$$"
Hindi ko kayang makita siya!Nandidiri ako sa kanya!sa kanilang dal'wa.
"C'mon Halsey let's talk bout this.Lemme explain please!"
He begged.''There's nothin to explain Raven!Nakita ko!NAKITA MISMO NG DAL'WA KONG MATA KONG PANU KAYO MAG LAPLAPAN NIYANG WHORE NA YAN!!"
i yelled,then pointed to my Bitchfriend.
"Hahaha,Pity you Halsey.How does it feel?!"
She said.Then she Smirked.
This bitch!Makikita niya...
lumapit ako sa kanya,as in super lapit.
"You know what SluT?Baboy ka!Napaka low rate mo!Stupida .!!"I calmly said then slapped her.
*PAK*
"What was that for?!"
Maang-maangan lang?tss.
"For being an asshole.,damn you,damn the both you.!"
I yelled.
Gusto ko ng umiyak,pero NO!HELL NO!ayaw kong ipakita sa kanila na super affected ako!kahit Oo.
"Walang hiya ka Xander Minis Columbia niyo ako!"I said.
"Ay nanuod ka rin yan?gaga ka..!"Kelsi said."Malamang.Porque naging Miss Philippines ka ngayon huy grabe siya o!Hahha...Pity you slut..!!"
I said.At sisiguraduhin kong hindi kayo magiging masaya.
Aalis na sana ako,when Raven grabbed my arm."WHUT?!"
he just looked at me.
And i Looked at him with distaste.
"Sorry Halsey!"
He finally spoke up,Sorry?Hindi ka naman si Justin Bieber.Feeler.Pfft.
"If karma doesnt hits the both you,will no worries..cause i will.Just wait.!"
After kong sabihin ang mga katagang iyun,lumayas na ako.
Hindi ko na kakayaning makita pa ang dal'wang taksil na kampon si Lucifer na dapat andun sa Impyerno nasusunog!!-_-
I really got pissed right now.
Hindi ko na nakayanan at Umiyak na ako!
"I always fucked up when it comes to LOVE!"
i murmured.Damn.
BINABASA MO ANG
I Fell inlove with my Ex Boyfriend's Brother
Teen FictionI fell inlove with my ex's Older brother...,hindi ko alam kong panu nangyari basta when I first saw him in my school ....na love at first sight ata ako!