Trùng sinh thành đạo manh khuyển
Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, thần quái, chủ công, 1v1, HE
Văn án
Lục Thừa Nghiệp tai nạn xe cộ hậu, biến thành mới ra sinh Đại Hắc, một con Labrador đạo manh khuyển.
Đệ nhất, đạo manh khuyển hậu kỳ còn có thể biến trở về nhân, cho nên không cần cho ta tham thảo nhân thú nặng như vậy khẩu trong lời nói đề.
Thứ hai, tuy rằng thích chủ thụ nhưng là này văn vẫn tương đối thích hợp đạo manh khuyển công.
Đệ tam, tác giả không phải khảo chứng đảng, viết văn phần lớn là nghĩ thỏa mãn chính mình não động, chung quanh không có người mù bằng hữu, rất nhiều tình tiết chỉ có thể kháo tưởng tượng, khảo chứng đảng chớ phun.
Victor có điều văn nghệ, nhưng là ta còn là thích Đại Hắc tên này!
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hiện đại tự tưởng tượng linh hồn chuyển hoán ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Đại Hắc (Lục Thừa Nghiệp), Trương Hàng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tấn Giang biên tập đánh giá:
Lục Thừa Nghiệp bị nghênh diện mở ra xe tải đánh lên thì suy nghĩ, nếu có kiếp sau, hắn nhất định sẽ không làm nhân. Làm cho hắn không ngờ rằng chính là tái vừa mở mắt lúc sau, chính mình thế nhưng xuyên thành một con mới ra sinh tiểu hắc cẩu, hơn nữa là sủng vật trong điếm đãi thụ ấu khuyển trong đó một con, nghĩ chính mình tương lai các loại có thể gặp được bi kịch gặp được, hắn nhất thời cảm thấy được tiền đồ chưa biết, thẳng đến hắn gặp cái kia kêu Trương Hàng thiếu niên.
Tác giả hành văn nhẵn nhụi ôn nhuận, tình tiết đẩy mạnh tự nhiên lưu sướng, vai chính xuyên qua hậu trở thành một cái ngày nhàn nhã thong thả, chờ đợi bị bắt dưỡng lạp bố lạp nhiều, nhân sinh trước sau tương phản làm cho độc giả đối với tiểu hắc cẩu tương lai có chứa nhiều phỏng đoán. Theo cố sự đẩy mạnh, văn trung tràn ngập ấm áp chữa khỏi, nhất là công thụ thông thường ăn ý ở chung, chi tiết chỗ làm người ta cảm động.
_____________________
☆, Đệ 1 chương
Lục Thừa Nghiệp bị nghênh diện mở ra xe tải đánh lên thì suy nghĩ, nếu có kiếp sau, hắn nhất định sẽ không làm nhân, làm nhân quá mệt mỏi.
Đối với một cái tiền quyền danh đều gắt gao nắm trong tay người đến nói, sống sót thật sự mệt chết đi. Hai mươi tuổi tiếp được gia nghiệp, rõ ràng là một cái cục diện rối rắm lại còn có một đám người nhìn chằm chằm, khi hắn đem công ty biến thành vui vẻ thủy khởi lúc sau, lại có người nói hắn chiếm thiên đại tiện nghi.
Lục Thừa Nghiệp thật tình không biết là chính mình chiếm tiện nghi, hắn mười lăm tuổi nhân sinh mục tiêu chính là hàng năm dẫn cổ phần chia hoa hồng hỗn ăn chờ chết, quá hắn tiêu dao ngày, thục liêu phụ thân qua đời, công ty tài vụ khẩn trương, nhất đống lớn lỗ thủng chờ hắn điền, mới hai mươi tuổi liền đem mình mệt đắc tượng con bò già giống nhau. Để cho hắn buồn bực chính là, này quá hắn giấc mộng trung ngày thân thích, cả ngày đối hắn các loại hâm mộ ghen tị hận, Lục Thừa Nghiệp thật muốn hướng thiên trường thán, hắn nguyện ý đổi, thật tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh thành đạo manh khuyển
RomanceLục Thừa Nghiệp bị nghênh diện mở ra xe tải đánh lên thì suy nghĩ, nếu có kiếp sau, hắn nhất định sẽ không làm nhân. Làm cho hắn không ngờ rằng chính là tái vừa mở mắt lúc sau, chính mình thế nhưng xuyên thành một con mới ra sinh tiểu hắc cẩu, hơn...