Ngồi hưởng 8 chồng

258 8 5
                                    

Đánh giá: 8/10(xưa) 6/10(nay)
Truyện nay đọc đã lâu, hồi còn dễ tính =)) Bỗng thấy nên hôm nay viết lại để xả.
Nội dung: nữ chính xuyên không vào một cô công chúa có tiếng háo sắc và xấu xa, ác độc. Sau đó cảm hoá được 6  anh nam từng ghét mình và bonus 2 người nữa trở nên si tình. Vâng, một môtip rất quen và xưa cũ =)) Chấp nhận, vì truyện này nó cũng lâu rồi.
Cảm nhận là truyện này viết cũng tạm. Hồi tớ đọc thì thấy hay bome ra ý. Bây giờ nghĩ vẫn thấy hài hài. Trong dàn 8 anh thì tớ thấy có 2 anh kiểu như cho vào để thành số đẹp, cho ra không ảnh hưởng đến cục diện chung *poor*. Tình tiết có chỗ thiếu logic thậm chí vụng và tất nhiên có bàn tay vàng. Các nam chính yêu vì thấy được một nữ chính thay đổi kiên cường bất khuất, vì hiểu ra về mọi chuyện nữ chính đã từng làm. Hừm. Nhưng có vẻ tác giả đã có nhầm lẫn khi viết đoạn các nam chính thấy có lỗi vì ngày xưa từng đối xử tệ với nữ chính và mọi người đều đau lòng vì nữ chính. Nhưng cái cô công chúa ngày xưa đâu phải nữ chính?! Người chịu mọi khinh bỉ, đau đớn, cô độc là cô ấy không-phải-nữ-chính. Vậy việc ngược tâm các nam chính để đền bù việc từng có thái độ không tốt liệu có xứng hay không? Buồn cười là đoạn về cái chu sa trinh tiết, nữ chính của chúng ta dường như đã bị chứng "kí ức ảo" khi nói mình đã từng phải chịu đựng vô vàn đau đớn khi xoá bỏ nốt chu sa đó ( và người chịu thật là cô công chúa =))) Về phần cuối cô này còn được anh trai cùng cha khác mẹ của mình cảm ơn vì bao năm qua đã giúp đỡ anh =))
Nói đến đây thì bỗng thấy phục cô công chúa gốc, nhẫn nại bao năm trong cái vỏ bọc xấu xa, kiêu kì và hào nhoáng, bằng đấy năm đứng cạnh một tá mĩ nam nhưng vẫn không rung rinh, có lòng tốt giúp đỡ các nam chính. Một cô gái rất cường và chưa bao giờ lộ ra dáng vẻ chật vật khổ sở hay kể công về những khó khăn của mình. Về vấn đề cô ta chết vì té núi khi ngắm mĩ nam thì hơi vô duyên và không hợp lí. Mình đã hi vọng có mưu mô chước quỷ gì đó nhưng tiếc là không.
Bỏ qua các chi tiết trên thì truyện đọc hợp giải trí và sắc nữ máu np :p

Cảm Nhận Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ