Wake Up [ONE SHOT]

3 0 0
                                    

Hi, ako si Aurora.. 17 years old.. Nakatira sa L.A.. Meron akong BFF, siya si Berk.. Mabait siya at magalang.. Ewan ko ba, siya lang yata ang naging bestfriend ko na tumagal-tagal.. Haystt! Yung iba kasi, plastik.. Haha! Sige, dimula na tayo..

--

Berk: Aurora! Tara na, malalate na tayo, ano kaba!
Aurora: Eto na! Ito namang bestfriend ko, ang kulit..
(Papasok na kami papuntang School)
Aurora: Sabay tayo mamayang lunch huh?
Berk: Sige ba.. Basta ikaw..

--
ForYourInformation: Ang BFF kong si Berk ay minsan ng nasawi sa pagibig kaya di na maaaring mabuksan ang kanysng pusong matagal nang sarado..
--
Aurora: Uy! Berk! Ano may nahanap ka na bang magpapaligaya sa puso mo huh?
Berk: Huh? Bakit? Ano nanaman yang pinagsasabi mo huh?
Aurora: May nanliligaw daw sa iyo huh! Si Nace! Yung 9th Grade Student dito..
Berk: Ewww! Babae pa ang nanliligaw! Kadiri ayoko!
Aurora: (EATING FOOD WHILE CHIKA-CHIKA) Ba't naman hindi? Hindi na ba magbubukas yang puso mong matagal nang sarado.. (EVIL LAUGH)
Berk: (...)
Aurora: Bahala ka diyan! Tatanda kang NGSB ( NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH) tsaka sasabihin nila BAKLA KA!
Berk: Grabe bakla agad! Talagang inemphasized mo pa talaga yung salitang " BAKLA "..
Aurora: Bahala ka talaga!

To be continued to the next book shot...

Wake UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon