[T-ara][T] Tỉnh dậy

1K 19 4
                                    

Author:

Replay-kun

Rating:

15+

Pairing:

JiJung

Category:

Romance

SumarySumary

Theo dõi là biết. Chỉ là 1 cái oneshot thui mà

 Casting

Park Jiyeon

Đại tiểu thư Jiyeon, con của một ông chủ tập đoàn giải trí hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc nhưng chỉ vì theo đuổi tình yêu mà dám từ mặt cha mẹ

Ham EunJung

Một kỹ sư bình thường. Nhưng đầy lãng mạn. Là nguyên nhân chính khiến Jiyeon từ 1 đại tiểu thư quyền quý trở thành 1 cô gái bình thường

TRuyện sky đọc và xin post lại nguyện bản để cho mọi người đọc nếu tác giả có đọc đươc mong đừng giận sky giữ nguyên theo bản gốc không chỉnh sữa^^ iu shipper jijung....

Tỉnh Dậy

Cửa bệnh viện bị va đập mạnh, mọi người nhìn ra, một cô gái trẻ, tóc tai rối bù, mặc bộ đồ ngủ, đôi mắt điên đảo, chạy vào.

- Đâu? EunJung đâu??????????

Cô như lao vào trong phòng cấp cứu, những người cạnh đó phải cản cô lại. Jiyeon – vâng Jiyeon chính là tên cô gái đấy oằn mình đau đớn, cô không tin được điều đang xảy ra.

Người yêu cô bị tai nạn. Tai nạn công trường. Rất. Rất. Nặng!

Đôi mắt ấy, sau 2 ngày không ngủ, khóc quá đủ, khiến đáy mắt khô cằn, sưng, rát. Bây giờ, Jiyeon chẳng còn có thể khóc nữa.

Mặc người qua lại, cô quỳ trước cửa phòng màu trắng – cánh cửa mà trong đó người yêu cô đang vật lộn với thần chết, chắp tay lên ngực, cầu nguyện cho EunJung sẽ qua, mong cánh cửa cuộc đời không đóng lại, mong unnie mạnh mẽ đủ để không bỏ lại mình cô trên cuộc đời.

Người ta kể lại, hôm ấy, EunJung rất vui vì vừa nhận được tiền lương. Mặc dù EunJung đang sốt cao, nhưng số tiền ấy lại chỉ vọn vẹn cho một đôi nhẫn cưới. EunJung đã rủ Qri - một người đồng nghiệp cũng là chị em tốt của cô đi mua nó.

Cầm đôi nhẫn trên tay, dường như mọi mệt nhọc trong EunJung tan đi hẳn. Cô đã nói với Qri rằng cô không muốn Jiyeon biết mình đang vất vã để mua quà cho cô ấy bởi nếu Jiyeon biết cô ấy sẽ rất đau lòng...rất rất đau lòng.

EunJung đã nghĩ rằng, đó là ngày cuối cùng cô đi làm. Đúng, là ngày cuối, EunJung quá mệt, tay chân choáng váng, tòa ốc leo lắt ánh đèn, cô trượt chân và té. Đáng lẽ sẽ nhẹ thôi nếu nó chỉ là ở tầng một, tầng hai.....chứ không phải tầng sáu.

Qri đưa hộp chứa đôi nhẫn cưới cho Jiyeon và xin lỗi. Nhưng xin lỗi làm gì, Jiyeon không nghe được gì cả. Tai cô ù ù trong tiếng gió, mắt cứ đâm thẳng vào chiếc hộp ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T-ara][T] Tỉnh dậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ