Part1

5 1 2
                                    

H-hindi p-pa ba sapat yung ibinibigay ko sayo ? Nanginginig kong tanong sa kanya habang tumutulo ang luha ko at nakahawak yung kamay ko sa kanya pero siya ni hindi ako kayang harapin pero bakit?

Sorry pero ayaw ko na . May iba na ako. Sabi niya sabay higit sa kamay niya. Wala na akong gawa pa kaya napabitaw ako . Medyo nagulat pa din ako . Imagine 5 years na kami pero dito din pala ang punta. Punyeta bakit niya pa ako niligawan kung iiwan niya lang ako. Kaasar lahat ng lalaki. Lagi na lang sila nangiiwan.

Hindi ko nakayanan kaya tumakbo ako ng tumakbo. Nandito pala kami sa gubat kasi dito daw maganda ang view lalo na't nagpipicnic kayo kasama ang boyfriend/ girlfriend nyo. Sa bukod kita na lahat ng tanawin maganda ang malinis pa ang hangin

Sa sobra kong takbo hindi ko na alam kung saan ako napadpad. Ganito ba kasakit ng iwan ? Wala na nga akong magulang iiwan pa din ako ng taong mahal na mahal ko.

Napasubsob na lang ako sa tuhod ko . Wala akong ginawa kundi umiyak ng umiyak.

Miss? Punyeta nageemot ako dito tapos may mangengealam ? . Tss
Hindi ko siya tiningnan . Bahala ka jan

Miss? Tangna ! No choice napatingin ako sa kanya pero shemay. Ang gwapo niya namangha ako.

Why? Cold kong tugon

Bakit ka malungkot? Ngumiti siya. Dafvck. Bakit ang cute niya ngumiti?

Paki mo ba ? Sagot ko sabay subsob ulit. Tss wala akong panahon sa kanya. Pero halata mo sa kanya ang pagkagulat.

Ah eh miss bakit ka ba nalulungkot. Kaganda ng city nyo oh pero kung tutuusin mas maganda yung amin. Napatingin ako sa kanya pero siya nakangiti na nakatingin sa langit. Luko ba to? Nakadrugs ?

Maniniwala ka ba kung sabihin ko sayong ang kinagisnan mong lugar at lahat ng nakilala mo dito eh tanging ilusyon lamang ?

Nagulat ako sa kanyang sinabi . Ano ba ang sinasabi mo? Hindi siya sumagot . Halata sa mga mata niya sa seryoso siya.

Halika ipapakita ko sayo. Inabot niya yung kamay ko para makatayo ako sa pagkakalugmok ko sa lupa. Ang sakit sa pwet non grabe ! -.-

Pero hindi ko alam kung bakit kagaan ng loob ko sa kanya. Dala na ata ng sama ng loob ko siguro.

Tumingin siya sa akin . Tinapat yung kamay niya sa mukha ko sabay pitik sa noo ko.

Nahihilo ako. Unti unting bumagsak ang mga mata ko. Inaantok ako

-------------------------------------------------------------------------------

Hello. Ibabase ko po ito doon sa online game na PERFECT WORLD na kung saan lahat ng imahinasyon ko eh nakapaloob. HAHAHAHA enjoy po

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Perfect CityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon