Từng Bước Từng Bước...Chúng Ta Đến Bên Nhau

7 0 0
                                    

Vào một buổi trưa nắng gắt ,oi bức . 12 chàng trai lớp Exo tài giỏi của học viện SM đang bàn luận về vụ sắp có học sinh mới chuyển qua trường họ . Thì thầy hiệu trưởng ( PSY ) thông báo làm cả bọn giật mình.
PSY : alo ! Mời tất cả các bạn học sinh tập trung xuống khán đài ( là nơi các idol sinh hoạt như sân trường chúng ta ) ngay bây giờ.
Chan yeol : chuyện gì vậy nhỉ ???
Xiumin : chằc là học sinh mới tới đấy !
Bỗng có tiếng nói từ hành lang vọng ra ,hớt ha hớt hải : "các cậu ơi ! Học sinh mới tới ,hình như là cháu gái thầy hiệu trưởng"
Vài phút sau tất cả mọi người tập trung hết xuống sân
Thầy PSY : các em đây là hs mới của trường ta
Thầy vừa dứt lời một cô gái từ trong bước ra . Cả trường xôn xao
Hs1 : cô ấy là shin hye!!
Hs2 : là Shin Hye đấy mọi người !!!
Hs3 : omg ! Cô ấy đã qay trở lại !!!!
Bla bla
Nói xong cả trường không ai bảo ai đồng loạt quay về phía học viện FNC Music . Người mà họ nhìn không ai khác chính là Jung Yong Hwa ( Từng dính scandal hẹn hò với Shin Hye , sau đó một thời gian thì Shin Hye chuyển qua tham gia thị trường Châu Âu và học ở đó một thời gian )
Luhan : cha cha ! Shin Hye trở lại rồi !!
Không để mọi người chờ lâu , Shin Hye cất giọng nói :
Xin chào mọi người , chắc tớ không cần giới thiệu đâu nhỉ ??? Hye đã quay trở lại rồi ạ :)
Thầy PSY : từ giờ sẽ có thay đổi một chút , Shin Hye sẽ không học ở học viện cũ nữa , Shin Hye sẽ chuyển sang học ở SM . Không còn gì nữa thì mời các em về lại ktx của mình.
Mọi người tò mò không biết Shin Hye sẽ ở ktx chung vs ai,ai cũng muốn được chung phòng vs Shin Hye.
G-dragon : haizz , Shin Hye về rồi , sắp có scandal nữa đây.
Dara : Đúng đó !! Đúng đó!!
. Ở ktx của SNSD
Yoona : cậu Shin Hye vẫn như xưa , haizzz.
Tiffany : em ấy chắc chưa quen được vs môi trường mới đâu .
Sunny : thôi chuyên tâm vào sáng tác đi ,anh quản lý lại càu nhàu nữa đấy
Yoona : mấy chị à chán qá đi.
Tae Yeon : em chán thì qa chơi với mấy nhóc TF-BOYS đi
.Lúc đó ở ktx của EXO
Chan : nè mọi người , hay là chúng ta qua ktx của Shin Hye đi .
Kai : đúng đó , có lẽ cậu ấy còn chưa quen.
Xiumin : thôi , người ta là con gái cơ mà.
Kris : eo ôi !!! cậu này hôm nay nch sến súa phát sợ
Xiumin : nói chú nghe nhé , chú có biết ktx của Shin Hye ở đâu không mà đòi thăm .
Luhan : Thôi ngủ đi mấy đứa , mai còn có chuyện vui để coi mà .
Se hun : chuyện gì thế hyung ???
Lu han : mai cưng sẽ biết *cười đểu*
Sáng hôm sau , ở ktx của Exo, mọi người bị đánh thức bởi tiếng la của kai
Anh zai galaxy đang ngủ bị đánh thức liền nổi giận : Này,chuyện gì vậy ???
Lu han tỉnh bơ : biết ngay mà , thế nào cũng có chuyện. (Anh giai này nói như đúng rồi ý )
Cả nhóm EXO trừ Kai :Chuyện gì vậy Kai
Kai : Em vừa nghe được tin, hai em nữ thực tập sinh khối C bị Shin Hye đánh gãy tay luôn.
Luhan : lịch sử đã trở lại
Cả nhóm Exo : sao vậy ,sao lại đánh em nó dữ vậy
Kai : mọi người từ từ đã , chuyện là vầy . Sáng nay chị Shin Hye đi vệ sinh thì vô tình nghe đc hai em ấy đag bàn tán về chuyện 3 năm trước . 3 năm trước Shin Hye tham gia K-pop Idol do trường tổ chức cùng vs bạn thân của mình là Suzy .Shin Hye luôn luôn vào vòng an toàn và vòng nào cũng hạng nhất và chị Bae Suzy thì hạng nhì .Vào ngày diễn ra vòng chung kết chị Shin Hye bị buộc phải du học ở Châu Âu .Nên Suzy thắng giải . Bây giờ họ lôi chuyện này ra nói , cố tình chê bai và đá xéo Suzy ,không may bị Shin Hye nghe đc , chị ấy đã đạp gãy cửa nhà vs và đánh hai em thực tập gãy tay . Chuyện là như vậy ấy .
Bae : cha ! Qả không hổ danh Shin Hye của chúng ta.
Chan : em tưởng unni Shin Hye sau 3 năm du học phải hiền dịu hơn chứ !!! Toi em rr .huhu.
Tiếng từ loa phát lên : Mời em Shin Hye về sân khấu chính !!! Nhắc lại mời em Shin Hye về sân khấu chính ngay bây giờ
=========Hết chap 1===========

Các bạn là idol của ai hãy cmt vào bên dưới tên và số tuổi Trang sẽ thêm idol của các bạn vào chap 2
Vì là trường học k-pop nên cần rầt nhiều ngôi sao ,mong mọi người ủng hộ ✌✌


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Từng Bước Từng Bước...Chúng Ta Đến Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ