Tự 1700 năm đức lạp mạc nội sân khấu kịch tại Brussels khai mạc sau, hơn ba trăm năm đến, ở trong này trình diễn vô số trường tình cảm ca ngợi ca kịch, cử hành nhiều trường thanh thế rộng lớn giao hưởng âm nhạc hội.
Nơi này là Bỉ tốt nhất âm nhạc thánh điện, mà nay vãn cũng đồng dạng tụ tập đến từ quốc gia các nơi nhạc mê nhóm, cùng thưởng thức đường xa mà đến Vienna yêu Nhạc Nhạc đoàn, mang cho bọn họ nghe nhìn thịnh yến.
Có thể dung nạp 1100 nhân chỗ ngồi trên bàn, dần dần ngồi đầy nhân, sở hữu khán giả đều trang phục lộng lẫy tham dự, chờ đợi âm nhạc hội bắt đầu.
Thích mộ vẫn là lần đầu tiên đi đến Brussels, rõ ràng tại Bỉ cùng Austria chi gian chỉ cách một Đức, thế nhưng quá khứ trong mười năm, duy giao lại thật là chưa từng đi đến Bỉ diễn xuất qua.
Thích mộ rất sớm trước kia liền nghe nói qua đức lạp mạc nội sân khấu kịch danh khí, nơi này được xưng là toàn thế giới đẹp nhất bát đại sân khấu kịch, mà đương duy yêu chân chính tiến vào này sân khấu kịch tiến hành diễn thử sau hắn cũng phát hiện,"Đẹp nhất" Tên này, thật sự là không phụ hư danh.
Đức lạp mạc nội sân khấu kịch âm nhạc phòng nội bộ, tổng cộng chia làm năm tầng, thượng bốn tầng đều có thể có người xem nhập tòa, nghe âm nhạc thính. Kim bích huy hoàng trang sức, xa xỉ xa hoa thời Trung Cổ Gothic thức kiến trúc phong cách, cho dù cách mấy trăm năm, nơi này âm hưởng hiệu quả cũng như trước hảo đến thần kì.
"Mỗi một lần đi đến đức lạp mạc nội, ta đều cảm giác nơi này thật sự là xinh đẹp a !" Đệ nhất đàn violon tổ Carl như thế cảm khái nói,"Tiểu Thất, ngươi xem bên kia trên cây cột điêu khắc, mặt trên khắc là thánh mẫu tượng, ta xem thật lâu mới phát hiện đâu."
Thích mộ vừa cho chính mình cầm cung chà lau tùng hương, một bên ngẩng đầu theo Carl ngón tay phương hướng nhìn lại, hắn cười gật đầu:"Ân, giống như thật là thánh mẫu tượng."
"Thật sự là rất xa xỉ !"
Mọi người một trận cảm khái, cự ly lên sân khấu thời gian càng ngày càng gần, từ sắc thái nhạc khí tổ bắt đầu, đã có thành viên lục tục đứng ở màn che sau chờ đợi lên sân khấu, mà làm phó thủ tịch thích mộ tự nhiên là tự giác đi đến Anthony tiên sinh bên cạnh.
Vị này tuổi già hòa ái lão giả quay đầu nhìn bên cạnh thanh niên, cười hỏi:"Tiểu Thất, không khẩn trương?"
Chỉ thấy tuấn tú xinh đẹp thanh niên đang tay cầm đàn violon, trấn định bình tĩnh đứng ở hậu trường đám người bên trong. Trắng nõn tinh xảo trên khuôn mặt không có một chút khiếp sắc, phảng phất kế tiếp muốn đi lên vũ đài cùng duy yêu tập luyện thính cũng không cái gì phân biệt dường như.
Nghe vậy, thích mộ cười khổ mà nói:"Anthony tiên sinh, ta khẳng định vẫn là có một chút khẩn trương , thế nhưng ta càng tin tưởng dàn nhạc thực lực."
Nghe lời này, Anthony tiên sinh cười nói:"Vậy ngươi liền không tin tưởng chính mình , Tiểu Thất?"
Thoáng dừng một chút, thích mộ chậm rãi nhếch môi cười, nở rộ ra một tự tin thong dong mỉm cười:"Anthony tiên sinh, ở trên vũ đài ta tối tin tưởng nhân nhất định là chỉ huy, tiếp theo...... Chính là ta chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
cổ điển âm nhạc chi vương [ trùng sinh ]
General Fiction[ cổ điển âm nhạc chi vương [ trùng sinh ]] tác giả: Mạc thần hoan Văn án: Lục Tử Văn xuất thân bần hàn, phấn đấu một đời, niên du ba mươi rốt cuộc sắp đạp lên cái kia tượng trưng cho tối cao vinh dự kim sắc đại sảnh, lại tại thượng trước đài một g...