Behind the Vapp
Tất cả mọi người đang ở phòng chờ của Music Bank, bạn Lịt hôm qua vì bị bạn Choi đá ra sofa nằm ngoài với Coco hôm nay mặt như cục than, hôm nay quyết tâm dỗ ngọt cục cưng bằng cách làm mặt nọng đeo kính áo cẩm hường tỏ vẻ đáng yêu luôn theo sát người yêu bảo bối. Ấy thế mà bạn Choi kia cũng chẳng thèm nhìn ngó đến khiến ai kia mặt như Coco lúc bị táo bón.
Còn bọn loi choi kia thì lôi nhau ra bắt đầu dùng Vapp.
- Hyung, Vapp nga~
Bambam ngồi trang điểm cũng phải la hét chen vào.
- Lo trang điểm anh đây còn chưa bật quay.
Jinyoung lên tiếng trấn tĩnh bạn nhỏ ham chơi kia, kế bên là bạn Mark đang mè nheo vì tối qua vẫn chưa đủ đô, lập tức bị lườm cháy xém kết quả vẫn bại dưới tay của con mèo nanh vuốt Nyeong kia.
Jackson cũng lẽo đẽo theo Jinyoung nốt, luôn làm mặt cún con mà nịnh nọt Jinyoung đi ăn thịt chung.
Yugyeom ngồi một bên chải chuốt, xong lại nghịch điện thoại đợi bạn Bam kia trang điểm.
Im Jaebum thì vẫn còn cục than ngồi hậm hực bên góc.Vapp bắt đầu, ai cũng láo nháo lên hình, Jinyoung lôi tất cả lên hình trừ cục than kia, mọi người đều rất vui vẻ, Bambam sau khi bon chen xong quay lại chọn áo khoác để diễn, lâu lâu cũng chọt vào vài câu, Yugyeom thì ở cạnh Jinyoung để lên hình ké.
Chọn xong áo, Bambam đến cạnh Jinyoung và Yugyeom, nảy ra ý tưởng sẽ trêu chọc anh người yêu mặc nê. Đi tới, may là Yugyeom ở sau lưng Jinyoung nên chắc fan sẽ không để ý, Bambam đẩy Yugyeom nằm xuống từ từ sau đó đặt lên môi Yugyeom nụ hôn nhẹ.
Mọi thứ diễn ra chớp nhoáng, Jinyoung và Yugyeom giữ bình tĩnh để kết thúc ghi hình, còn bạn vừa ăn đậu hũ kia lại vui vẻ hết sức.Kết thúc Vapp, Yugyeom liền kéo Bambam vào góc cầu thang khuất, không biết làm gì nhưng 30 phút sau quay lại Bambam trở nên ngoa hơn.
Mọi người giả vờ hỏi qua nhưng thật chất là vừa mới đi rình xong, Bambam bảo không có gì.
Nhưng chuyện gì xảy ra chỉ có họ mới biết, vừa rồi lúc vapp đã được Jinyoung che cho lúc hôn môi. Bambam thở phào, sau này thật không dám chơi liều như vậy. Yugyeom thật đáng sợ nha.--END--
Hôm nay không có fic Some thì bù một oneshot nhỏ vậy~~~
Vote và cmt cho tui đó nha~~~
M.n ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT | YUGBAM] Phía sau Vapp
FanfictionPhía sau Vapp Author: NY Pairing: Yugbam, 2Jae, MarkJinSon Raiting: K Fic đã được đăng trên GOT7 Vietnamese Fanpage