Trọng sinh chi sủng ái chí thượng

34.2K 186 15
                                    

Trọng sinh chi sủng ái tối thượng [ kết thúc toàn bản ]

Tác giả: Kiều giọt di bá tước

Nội dung giới thiệu vắn tắt......

Chuyện xưa đặt ra có điểm tới gần kì [ khoa ] huyễn + tu chân biên......

Này văn vì năm thượng sủng ái hình phụ tử văn.

Sủng ái ngươi...... Không đạo lý!!

Kiêu căng ngươi...... Không nguyên tắc!!

Yêu ngươi...... Đến thiên hoang!!

Ninh phụ thiên hạ, không phụ bảo bối!

Đây là một cái vĩ đại lão ba trong lòng tuyên ngôn!

Trọng sinh chi sủng ái tối thượng mấu chốt tự: Phụ tử, năm thượng, trọng sinh, sủng ái văn, tu chân, huyền phù đại lục, kì [ khoa ] huyễn, trọng sinh chi sủng ái tối thượng, kiều giọt di bá tước

Trọng sinh chi sủng ái tối thượng mở màn trong thế giới này chấm dứt

“Nhiều như vậy năm, ngươi giả câm vờ điếc cũng đã muốn đủ đi??”

“Ta không tin ngươi không biết ta đối với ngươi là cái gì ý tưởng......”

“Hoặc là liền nhận ta, hoặc là liền cự tuyệt ta ---- cho ta một đáp án liền khó như vậy sao?!”

“Ta chỉ hỏi cái này cuối cùng một lần ---- phương cẩm huyền...... Nói chuyện với ngươi a!!!”

............

“Nếu như vậy......”

“Tái kiến ...... Lão ba......”

Đêm khuya, đầu mùa đông đại kiều thượng nhớ tới một tiếng bén nhọn phanh lại thanh.

Sau đó, là kim chúc va chạm thanh, tận lực bồi tiếp nhân thể nặng nề rơi xuống đất thanh......

Xe tải lái xe kích động rớt ra cửa xe xuống dưới, chạy đến 10 thước có hơn địa phương đi; Nơi đó có một màu trắng bóng người, lẳng lặng , không hề tiếng động nằm ngửa.

Đó là cái ước chừng 25,6 tuổi tiểu tử, mặc màu trắng tương màu đen biên bằng da máy xe giáp khắc cùng đạm bạch sắc phán khố.

Bị đánh bay đi ra ngoài lại dán mặt một đường sát đi qua vài thước, kia quần thượng đã muốn ma phá rất nhiều địa phương, ma phá địa phương rất nhanh liền vựng nhiễm mở đỏ tươi nhan sắc.

Hắn vẫn không nhúc nhích nhìn lên thiên không, ánh mặt trời tuấn mỹ trên mặt một mảnh tan rã cùng tuyệt vọng......

Này hình ảnh lý duy nhất tiên diễm nhan sắc, hắn miệng mũi trung dâng mà ra máu tươi...... Kia màu đỏ uốn lượn mở ra, diện tích càng lúc càng lớn, như là tại đây cái cao cao cầu vượt thượng tràn ra một đóa tuyệt lệ bờ đối diện hoa.

Trọng sinh chi sủng ái chí thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ