Thứ hai cuốn: Ám đấu [50] kim linh đảo chi loạn 2 cố nhân
“Cực sư phó còn không có mang hoàn a?” Hàn dịch trảo trảo tóc.
“Tên kia nói này khói độc phối phương chính là hắn giữ nhà tuyệt sống, cho nên không được nhân đi vào!” Sở tín bĩu môi.
“Vu y nhóm đều là như vậy lạp! Không có gì kỳ quái ......” Tử Vân hai người tiểu quỷ đại địa sờ sờ cằm tỏ vẻ đồng ý.
Hồng ngư chi ốc lưu thủ vài người đối mặt nhắm chặt nội viện môn...... Không có biện pháp, cực đem bọn họ đều đuổi ra ngoài, hắn nói ở phối trí dược vật, phải xong sau tài năng cho phép bọn họ đi vào; Vì thế một đám người đành phải cực kỳ nhàm chán bên ngoài viện thạch trên bàn ngồi, chán đến chết chơi đùa.
Bọn họ đùa là một loại ở huyền phù đại lục phi thường lưu hành , tên là “Đồng nhạc” sáng ý trò chơi.
Đổ xúc sắc, đánh đàn, ngâm thi, múa kiếm hoặc là vũ đạo, uống rượu...... Có thể đồng thời tiến hành; Quy tắc là trước đổ xúc sắc, định ra nhất con số, sau đó này nhất con số làm ngâm thi luật, múa kiếm chiêu số hoặc là vũ đạo vũ bước sổ; Đánh đàn yếu kết hợp phía trước ngâm thi cùng múa kiếm song trọng hàm ý làm biểu đạt ý cảnh, toàn bộ đốt trung đều phải tự nghĩ ra.huikyu
Về phần uống rượu, bởi vì là hảo tửu, đương nhiên sẽ không cho rằng trừng phạt thủ đoạn; Mà là này nhất đốt lý tối xuất sắc giả rượu, sau đó từ này người đến đổ xúc sắc bắt đầu tân một vòng.
Đáng thương hàn dịch, vừa không biết võ nghệ cũng không thông âm luật, ngâm thi văn thải lại nghiêm trọng khuyết thiếu...... Vì thế đành phải nhìn trông mong nhìn xuất sắc giả cười - mị - mị uống xong ánh sáng màu nộn hồng rượu ngon, thuần hậu say lòng người mùi câu hắn mãn nhãn mạo tơ máu.
Trong viện cực nghe bên ngoài ca múa huyên náo, cười cười, buông trong tay bình nhỏ.
“Làm sao vậy? Của ta cực, như thế nào như vậy không yên lòng?”
Bên trong gương đồng lại một lần nữa xuất hiện mỗ cái nam tử bóng dáng, lúc này đây hắn hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra mi vĩ nhất đoạn ngắn giơ lên cô độ, cùng với mang chút trêu tức mắt vĩ...... Cư nhiên cùng tô túy phụ tử hai cái có chút hứa tương tự......
Cực hơi hơi ngẩn người...... Không biết này phụ tử hai cái, ở một ngày nào đó đã biết thiên ngoại thiên chủ nhân chính là này nhân, bọn họ sẽ có cái dạng gì phản ứng??
“Không có, chính là, không biết ngài có cái gì tân chỉ thị sao?” Cực nhìn gương đồng lý vựng hoàng bóng dáng.
Nam tử cười khẽ hai tiếng, khoát lên âu thức sô pha tay vịn thượng bàn tay to ngón tay nhẹ nhàng giật giật, thực thích ý bộ dáng:“Không có chỉ thị, chính là nhớ ngươi , đến xem ngươi, không được sao?”
Cực có nháy mắt cứng ngắc, nam tử hiển nhiên đã nhìn ra, không sao cả cười cười:“Ta sớm đoán được thả ngươi đi ra một lần, của ngươi tâm sẽ dã một phần...... Đừng lo, chờ ngươi trở về, ta có thể hảo hảo mà lại ngươi, cho ngươi trở lại ở thiên ngoại thiên trạng thái.”