My Mr. DomoKun :) [one shot story]

46 1 0
                                    

My Mr.DomoKun :)

[one shot story]

---

I'm Vennice Molina. 16years of age, BSBA 1st year student at isang super adik kay DomoKun. Wala akong ibang inatupag kundi ang mangolekta ng mga domokun items. Lovelife? Errr, im not interested. Almost 3years na kong SiNGLE at kung papipiliin ako, hahayaan ko nalang na ganito ako "forever single" kumbaga. Nakakasawa na din kasi umasa at magmahal, may effort nga di mo naman ma'feel di wla din.

Kaya eto, si DomoKun ang inspirasyon ko beside sa family and friends ko.

Anyway, tama na introduction. Andito ako ngayon sa school kasama BFF kong si Janna Lorenzo, di ko sya classmate kasi BSIT sya.

"Bhest, may papakilala nga pala ako sayo!"

"At sino na naman yon? -_________- Bagong reto? Owmaygad bhest! Di ka ba napapagod kakareto ng kung sinu-sino sakin? Your waisting your time."

"Bhest! Hinding-hindi ako mapapagod na maghanap dahil ayokong umaasa kapa dyan sa ex mo na babalikan ka pa nya, wake up bhest! Di na sya babalik!"

Nagulat ako sa sinabi ni Bhest, kaya napatakbo ako sa gym at dun nagngangawa.

Readers, tama kayo sa iniisip nyo. Eto ako sa gym at nagdadrama dahil di ko tanggap na wala na kami ni Ranz, si Ranz ang second bf ko pero sa loob ng 3years na hiwalay na kami ay di ko parin sya makalimutan thats why im still SiNGLE from now.

Umiiyak ako kasi sa sinabi ni bhest na di na babalik sakin si Ranz, nasaktan ako.

Kinabukasan.

Habang naglalakad ako sa pathway ng school.

"Bhest, sorry kahapon!"

Tumigil ako sa paglalakad at lumingon sa likuran kung saan nakatayo si Janna.

"It's okay tara sabay na tayo!"

"Waaah. Thank you bhest, promise di na talaga mauulit (with matching taas-kamay)!"

"Hahahah, baliiw! tara na nga!"

Nang makarating na ako sa room namin sa Humanities may napulot akong papel na may naka'drawing na domo at may nakasulat din na "Mr.Domokun will come here SOON!"

Ansabeee? Talaga lang ah, si Mr.Domokun darating na? Kelan? HAHAHAH . chos! Maniwala naman ako. Amp, makapasok na nga.

Pagpasok ko sa Huma, umupo agad ako sa upuan ko. Haay, buti nalang nagsusulat sa pisara si Prof.

"Miss Molina! Late ka na naman! (sabay harap samin ni Prof at tumingin sakin)".

0.0

Oh no, yari .Terror pa naman 'to .tss

Tumayo ako.

"P-prof, im sorry .na-na late po kasi ako ng gising."

"Lagi na lang, matuto kang pumasok ng maaga, di kana highschool! Be responsible."

"O-o-opo Prof!"

at sabay upo na ko.

Gosh, nakakahiya!

>///////////<

Natapos ang buong weekdays ko ng panget, una napapagalitan lagi ng mga prof ko at huli, halos wala pa sa 3/4 ng price ng domokun na malaking stufftoy ang naiipon ko. Haaay, buhay! baka mamaya may makabili na nun eh, hmmp . Asar!

Lunes na naman at usually gising ng maaga, pasok na naman. Dali-dali akong gumayak at pumunta sa school, patakbo na ako papunta sa Marketing namin ng biglang. . .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Mr. DomoKun :) [one shot story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon