120 tốn băng kiếp
Yến Xích Hà tưởng rằng Hắc Sơn lão yêu đã phát động ra cái gì cường đại Pháp bảo pháp thuật, lập tức Nguyên thần sử dụng kiếm quang bảo vệ, toàn lực thôi phát Định Phong Châu, cái này Định Phong Châu là tất cả phong hệ pháp thuật đáng tiếc, đừng nói một phương Thế Giới khí lưu thành phong trào, coi như là hư không vũ trụ năng lượng Phong Bạo, giống nhau có thể trấn áp, bất quá cái này Pháp bảo tại Thượng Cổ thời điểm bị người đánh tan bên trong Khí Linh Nguyên thần, uy lực giảm nhiều, đồng thời cái này hạt châu là Yến Xích Hà nhận lấy đấy,
hắn không phải Chủ nhân, lại là kiếm tiên pháp lực cũng không phù hợp, cho nên không có khả năng phát huy ra bây giờ toàn bộ uy lực, nhưng là loại này Thượng Cổ Pháp bảo cũng không phải Hắc Sơn lão yêu như vậy Thiên Niên Thụ Yêu có thể chống lại đấy.
Cái kia Pháp bảo Định Phong Châu rốt cục phát huy uy lực, Na Na giống như cối xay giống nhau nghiền ép tới đám gió đen định trụ, vô số gió châu bắt đầu vỡ tan, bất quá cái này đám gió đen rất là quái dị, một lượng cây lốc xoáy mới tán, phía dưới khói đen chặt chẽ tráo ở bên trong, vô số cây lốc xoáy lại lên, bành trướng kích động, phi sa thành vân, rơi thạch như mưa.
Đã đến phía sau, lại theo gió phất phới lấy hắc sắc bông tuyết, dò xét cho thấy, ở bên đó độ ấm đã cực thấp rồi. Nhìn kỹ phất phới lấy hắc sắc bông tuyết, có thể thấy bên trong cất giấu vô số đầu ngón tay lớn nhỏ hắc tinh, màu sắc thông thấu, hình như cánh hoa mà.
"Thiên! Là tốn băng kiếp! Hắc Sơn lão yêu, ngươi vậy mà cưỡng ép độ kiếp."
Yến Xích Hà lập tức đã biết, chính mình dùng Định Phong Châu thì không cách nào ngăn cản loại này gió đấy,
nếu như là toàn bộ như ý thời kỳ Định Phong Châu mới có thể ngăn cản này thời gian tam kiếp một trong đấy,
tốn băng kiếp! Chính là quỷ loại, thi loại tất cả không có dương khí Vong Linh Tu Chân Giả kiếp nạn, cùng Yêu tộc phong hỏa đại kiếp giống nhau, đều là biến hóa kiếp số, chích (cái) có nhân loại có được vận mạng che chở, chỉ cần vượt qua vũ trụ ý chí, thì ra là lôi kiếp có thể.
Màu đen kia gió, được xưng tốn gió, cùng phong hỏa đại kiếp quát gió bất đồng, cái này là tới từ địa ngục Minh giới Âm Phong, nó không cần thiết tan ra thân thể, thậm chí đối với thân thể vô hại, xác thực một lại Linh hồn, Nguyên thần khắc tinh, màu đen kia là suối vàng chi khí Băng Khiết thành lực lượng đáng sợ, thanh thế tuy nhiên không bằng tốn gió mạnh mẽ, nhưng là, uy lực lại vượt xa, bình thường Pháp bảo bị kia thổi qua, sợ không lập thành bột mịn.
Yến Xích Hà biết mình dùng Định Phong Châu quả thực là cho Hắc Sơn lão yêu hỗ trợ Độ Kiếp. Chuyện như vậy hắn tự nhiên sẽ không làm đấy,