Đệ 32 chương cái gọi là hùng đứa nhỏ
Không khí bị mưa tầm tã mưa to cọ rửa sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, mang theo ướt át nước khí hạ phong nhẹ nhàng phất quá hai má, cứ việc đã muốn hơn mười giờ đêm, nhưng c đại lý vẫn là vô cùng náo nhiệt, thường thường còn có thể có đệ tử tình lữ tại kia cao lớn xinh đẹp cây ngọc lan hạ thân ái dày đặc, liền liên tiếp hôn thanh âm đều rõ ràng có thể nghe.
Kỉ Lâm theo c đại đông cửa xuyên qua, từ từ hướng trong nhà chạy, tiền phương đường bị đèn đường chiếu rọi sáng ngời thông, hắn trong đầu cũng là một khối rõ ràng.
Diệp Chi hắn là muốn định rồi, Hoàn Tử hắn cũng muốn! Quản hắn ai phản đối, đừng nói Diệp Khung chính là Diệp Chi đại ca, không phải Diệp Chi cha mẹ phản đối hắn cũng làm theo không thỏa hiệp!
Hắn không là cái gì thiện tra, mới trước đây cũng làm quá đứa nhỏ vương, đã từng đánh biến đại viện vô địch tay, trừ bỏ Úc Lương Tranh, tái không đưa tại quá người khác trên người.
Rất sớm liền biết rõ quyền đầu cứng mới có lời nói quyền đạo lý, ôn tồn không nghe? Vậy tấu đến ngươi nghe lời mới thôi!
Quyền đầu hơn nữa quyền lực, Kỉ Lâm nếu là tưởng, hắn hoàn toàn có thể không kiêng nể gì làm một chuyện gì.
Chính là hắn lại chưa từng có đã làm chẳng sợ nhất kiện quá phận chuyện tình, liền liền đêm khuya lý đèn đỏ đều đã thành thành thật thật dừng lại xe đến chờ, Diệp Khung vẫn là cái thứ nhất mời Kỉ Lâm muốn nếm trải thử một chút màu xám thủ đoạn nhân.
Sinh hoạt tại như vậy vòng luẩn quẩn lý, Kỉ Lâm xem qua đủ loại chuyện tình, nhưng hắn lại nhất kiện cũng không tưởng dính dáng, từ nhỏ bắt đầu, Kỉ thượng tướng mượn trứ roi đối với hắn ân cần dạy bảo: không cho đi bên ngoài gây chuyện thị phi! Không cho ỷ thế hiếp người! Nếu không hắn cái thứ nhất đưa hắn đưa vào trong ngục giam!
Bởi vậy nhiều như vậy năm qua, Kỉ Lâm có thể không chút do dự đem đao tiêm chui vào độc phiến trái tim, cũng có thể đối với ngoại cảnh địch nhân gọn gàng dứt khoát nổ súng, lại một chút cũng không có hoàn khố kinh nghiệm.
Nhưng mà sẽ không không có nghĩa là hắn không thể, nếu là bức nóng nảy, lấy Kỉ Lâm nội tâm ngoan kính, tuyệt đối sẽ không mời chọc tới hắn nhân dễ chịu!
Hắn quăng một phen trên đầu mồ hôi, lấy ra cái chìa khóa sáp tiến ổ khóa lý, hắn biết Diệp Khung vì cái gì không cho Diệp Chi cùng hắn lui tới, quan tâm muội muội là thứ nhất, là tối trọng yếu nguyên nhân chỉ sợ vẫn là lo lắng cho mình thân phận sẽ cho hắn mang đến phiền toái.
Kỉ Lâm toàn mở cửa khóa, lạnh lùng cười, Diệp Khung nếu là thức thời điểm, hắn tuyệt đối không sẽ làm khó hắn! Nhưng nếu là hắn tái tiếp tục đối Diệp Chi nói chút có không, kia chính mình đã có thể thật sự khống chế không được.
"Di, tiểu nhị, ngươi như thế nào trở lại? Không phải gọi điện thoại nói đêm nay ở bên ngoài trụ sao?" Kỉ gia người một nhà đang ngồi ở phòng khách xem truyền hình, nghe thấy cửa phòng mở, đều cửa trước vừa xem đi qua, chờ nhìn thấy là Kỉ Lâm, đều có chút giật mình, Kỉ mẫu lại nhịn không được hỏi đi ra.