Hugot ko

52 0 0
                                    

~hindi naman masamang magmahal Dapat Lang maging handa tayo sa mga mangyayari!

~Pweding kang Mag Mahal kaya may posibilidad din na Pwedi ka ding masaktan!

~Sa love kaylangan mong mag sacrifice para sa kanya Sa love kaylangan mong masaktan para sa kanyan, Sa love kaylangan mong magbaliwala ng iba para sa kanya! Oh tapos? Wala lang sa kanya Ang sakit dba?

~Mahirap umasa sa taong nagpapaasa!

~Wag nyong gawing biro ang salitang mahal kita! Hindi din kasi birong umasa!

~totoo masarap magkaron ng teamsong! Ang sarap pakinggan hindi nakakasawa kahit paulit-ulit, pero Kung wala na sya Sa bawat pag tugtug nito unti-unting na dudurog ang puso mo.

~sana lang totoo ang forever kasi Forever is just a word

~may kanya kanya tayong story minsan gusto natin mala fairy-tale tayo pero bakit ganun? Nahanap mo nga ang prince charming mo eh laging may naghahadlang.

~Nagpaalam ka na manliligaw ka sakin dba!?Pumayag ako eh! Sana man lang nagpaalam ka bago ka umalis,Papayagan naman kiya eh.

~ang mga lalaking manliligaw parang politiko lang gagamitin ang lahat ng word Pangarap,Future,happiness,hindi kita sasaktan,hindi kita iiwan,Aalagaan kita,mamahalin, yan tama? Pero pag kayo na Asan na Yang Pangako nya? Waley!

~Alam naming girls na sakit para sa inyo ang masabihang Paripariho lang Ang mga lalaki manloloko! pero hindi ba totoo?

~pag nasasaktan ka felling mo parang center ka ng bully ang choice mo lang ay umiyak

~kapag nakita mo yung boyfriend/Girlfriend mo na may kasama Lapitan mo Mag Hi ka act like parang mag bestfriend lang kayo And say na pabulong *Not bad * byee guys Boooooommmmm.

~buti pa ang bata walang iniisip walang problem sa life nila Pero Hep remember Ang bata tatanda din yan.hahaha

~Crush mo palang inaangkin muna yung apilyodo nya kaya yan kita mo nagmumukha kang asumera tapos itatanggi mo Wow!

~Lahat nasasaktan Hindi porket nagmahal ka dun ka lang masasaktan tulad ko Aarraayy Nadapa ako huhuhuh.

~ nakakailang talaga na makasalubong mo yung ex mo maski kausapin mo sya pero bakit ka mahihiya? Remember Makapal ang mukha nyan nagawa ka ngang ipagpalit ehh..

~kausap ko yung present gf ng ex boyfriend ko Well awkward ba? Hindi naman kasi alam ko naman ipinapamukha nya sakin kung anong meron sila ngayon kapal dba? Well pinagbigyan ko sya like Confrontation "Ah talaga yeah true mas sweet pa sya dati nung Kami pa! Kaya nga sa sobrang SWEET nya ang daming tumikim Wala na ngang natira skin nilunok na yata sya... At nag log out na ako hahahaha laugh trip

~present or past? Sabihin na nating matimbang ang present ngayon pero mas matimbang ang past kasi kahit na anung gawin mo pumalit ka man eh andyan na nakatatak sa puso ang isipan mo sa tuwing nakikita mo yung -past na pinanghihinayangan mo ngayn! Ansabi?

Lyrics & QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon