Growing UP

1.2K 2 0
                                    

Ang buhay pag-ibig ay puno ng pagsubok. minsan akala mo siya na. yun pala isa lang siya sa mga taong darating sa buhay mo para huminto saglit at aalis din kalaunan.

si Alliyah. isang simpleng estudyante. kilala sa kanilang unibersidad,minsan lang mang away pero siguradong may dahilan, marami man ang may galit sa kanya mas marami pa rin  ang nagmamahal sa kanya, siya ay kung anu sya hindi sya plastik. bagama't minsan may pagka mathon pero sweet naman. mahirap ispellingin ang ugali nya. pero kapag nakilala mo masasabi mo nalang "the best siya".

ang buhay ni Alliyah noon ay sa pamilya at mga kaibigan nya lamang umiikot. Love? noong una naniniwala sya na hindi nya kailangan iyon sa buhay. hanggang sa dumating si Alden sa buhay niya ang taong akala nya sya na talagang laan para sakanya. ngunit nabigo siya niloko lang siya ni Alden at dahil dito pumayag siya kahit hindi naman siya pinipilit ng kanyang mga magulang na pakasalan ang lalaking itinakda ng lolo at lola nya para sakanya..

WIll she find happily ever after in this guy? will she forget about the pain she felt? tama nga ba ang desisyon nya na pakasalan ang lalaking ni minsan ay hindi nya pa nakikilala at nakikita?

suportahan ninyo po sana ang unang kwento ko :

ARRANGED MARRIAGE = FIXED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon