12h đêm
Thao thức
Trăn trở
Cô bật dậy, nhẹ nhàng bước xuống khỏi giường để tránh làm phiền người bên cạnh, lặng lẽ bước ra salong. Đôi mắt vô hồn, nhìn vào một khoảng không vô định. Cả ngày hôm nay, sau khi từ phòng thay đồ ra, cô và người đó không hề nói với nhau một lời.Cô nhớ cái giọng nói đầy aegyo của người ấy. Nhớ mỗi lần mắt họ chạm nhau.. Nhớ mỗi khi họ nắm tay trên stage. Giờ đây đã có một bức tường vô hình chắn giữa cô và Jessica. Cô biết là do cô. Đáng lẽ cô cần kiềm chế, cô không nên làm như thế để bây giờ cả hai phải khó xử với nhau như vậy.
Sica, cậu ở lại phòng với tớ một lúc nhé
Nhưng lũ nhóc đang gọi tớ, có chuyện gì sao?
Một lúc thôi, có được không?
Vậy được, có chuyện gì ?
…..
Sica, cậu có thích mình không?
Yah, tất nhiên mình thích cậu rồi.Cậu lúc nào cũng quan tâm tới mình, lo lắng cho mình nhất.. Mình không thích cậu thì thích ai nữa. Các fan còn gọi chúng ta là Yulsic couple mà.
Vậy…cậu yêu mình không?
WHAT ? Yuri à, cậu đang nói gì vậy?
Jessica, mình yêu cậu.
Nhưng Yuri à….chúng ta….cậu biết….đó…chúng ta không thể nào đâu.
Mình biết. Nhưng….chúng ta….có thể giấu được mà…Chỉ cần cậu ….
Yuri…mình..không giống cậu..Chúng ta chỉ có thể làm bạn thôi.Mình không thể. Xin lỗi Yuri.
Không sao. Mình hiểu
Mình ra ngoài đây, lũ nhóc đang chờ mình.
Ngốc thật. Cô biết rõ rồi sẽ thế này mà. Jessica đâu có yêu cô. Cậu ấy chỉ coi cô như một người bạn, một người chị em thân thiết, là Kwon Seobang - một phần của couple Yulsic mà công ty gây dựng. Có lẽ bây giờ cậu ấy chắc đang thấy sợ cô lắm. Phải rồi. Cô đâu có như mọi người. Cô yêu chính thành viên trong nhóm nhạc của mình. Cô yêu một cô gái. Và điều này thì còn không được xã hội chấp nhận nữa , nhất là đối với một người nổi tiếng như cô. Nó có thể phá hỏng hình tượng và danh tiếng mà cô và nhóm khổ công tạo nên hơn 2 năm qua. Cô nhắm mắt, để cho những dòng nước mặn chát lăn nhẹ xuống má. Khẽ đưa tay lên miệng để ngăn lại tiếng nấc nhưng không thể. Cũng giống như tình cảm của cô dành cho Sica vậy. Càng cố kìm nén thì nó lại càng lớn dần lên từng ngày. Tại sao chứ ? Sao cô không thể được quyền yêu người cô yêu chứ.? Sao cô lại phải kìm nén tình cảm của mình chứ ? Tại sao? Tại sao? Câu trả lời thật đơn giản. Cô là một SNSD và tình cảm của cô là sai trái. Vậy thôi. Đau đớn và chua xót. Nếu cả cô và Sica đều là người bình thường, nếu họ không phải là thành viên của SNSD, thì biết đâu, biết đâu cho dù bị cả xã hội coi thường, họ vẫn có thể đến với nhau???
Cô nhớ lại ngày họ mới debut. Sica lúc nào cũng là người nắm tay cô trước. Cô thấy mình giống một anh hùng. Hero Kwon Yul bảo vệ cho Princess Sica bé bỏng đang lo lắng. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với cô. Và sau 2 năm, khi họ đã trưởng thành hơn, khi công chúa của cô không còn lo lăng nhiều trước mỗi buổi trình diễn nữa thì cậu ấy vẫn luôn tìm đến cô và đan tay họ vào với nhau. Tay cậu ấy rất âm, Khiến cô cứ muốn nắm mãi không rời. Thậm chí cô còn thề với lòng mình, bàn tay này, sẽ chỉ dành cho một người mà thôi, Jessica Jung Soo Yeon. Nhưng liệu lúc này, khi cô thú nhận tất cả với Sica, khi mà Sica cố tình tránh mặt cô, liệu bàn tay này có còn được cậu ấy nhớ đến hay không?
Không, không thể thế này được. Cô phải quyết định thôi. Cô sẽ chọn cách đối mặt với chuyện này.
1 tuần sau
“Nhanh lên mấy đứa, sắp đến lượt chúng ta rồi”
“Bọn em tới ngay đây”
Chuẩn bị bước ra sân khấu cùng mọi người chợt cảm thấy có một bàn tay giữ mình lại, đan tay cô với tay người đó. Không cần quay lại Yuri cũng biết đó là ai. Cô khẽ gạt ra.
“Hmm….Yuri à, hôm nay chúng mình lại nắm tay nha ? Mình biết chuyện này khó chấp nhận nhưng mình muốn chúng ta lại như xưa. Cậu lại nắm tay mình để mình không còn lo lắng mỗi khi lên sân khấu nữa. Chuyện lần trước, xem như không có được không Yuri?
“Uhmm… Jessica à. Mình xin lỗi. Nếu cậu không thể đi cùng mình đến cuối con đường, thì làm ơn đừng nắm tay mình nữa”
Mình sẽ không làm khó cậu đâu Sica. Mình không muốn làm cậu tổn thương nhưng nếu chúng ta cứ tiếp tục thế này, trái tim mình nó sẽ chỉ đau hơn thôi. Thà mình cứ bỏ mặc cậu, không quan tâm tới cậu nữa, biết đâu, mình sẽ thấy tốt hơn. Mình sẽ từ bỏ. Chỉ cần cậu được hạnh phúc thôi.
THE END