[Oneshot] [Yulsic] Don't wake me up

277 1 0
                                    

Đến muộn rồi ~ ~ ~

Cởi giày ra rồi mới bước vô chứ, cậu không thấy là chúng dính đầy bùn đất sao? Dù có nhớ tớ đến mấy thì cũng từ từ chứ. Rồi, được rồi, phải, đặt vào trong tủ. Yah ~ ôm tớ đi chứ. Ôm thật lâu vào, có được không? Tớ nhớ những cái ôm siết của cậu!

...

...

...

Đừng có ăn vội vàng như thế! Cậu không ngạc nhiên về khả năng nấu nướng đầy tiến bộ của tớ sao? Nghe này, tớ đã phải nài nỉ Hyoyeon rất nhiều để cậu ấy dạy tớ cách nấu canh rong biển mà không bị cháy khét. Còn nữa, Sunny đã dạy tớ cách nướng bánh quy mà không làm chúng nát vụn đấy. Ăn nhiều vào. Cậu luôn thích những món này mà, phải không?

...

...

...

Để tớ rửa chén, đừng có giành. Chẳng phải cậu luôn than phiền vì tớ ít khi giúp cậu làm việc nhà sao? Hì hì, tớ sẽ không làm bể chén đĩa của cậu nữa đâu mà lo. Cậu nhớ chứ, lần cuối cùng tớ làm chiếc cốc thủy tinh của cậu vỡ tan là khi mãi rượt theo bé Yoong chạy lòng vòng quanh nhà để ép nó mặc cho bằng được chiếc váy đầm tớ vừa mua. Khi ấy, cậu cứ nhìn tớ mà tủm tỉm hoài.

Xoảng ... tớ lại làm bể rồi ...

Chảy máu nữa, đứt tay ...

Khoan đã, cậu quên bôi cồn lên vết thương trước khi băng lại sao? Cậu luôn dặn tớ làm thế mỗi khi bị thương mà. 

Ngốc à, lo cho tớ đến cuốn lên vậy ư? Đừng có lo lắng nhiều cho tớ như vậy chứ. Không có cậu, tớ vẫn ổn... 

Đùa thôi... 

Vắng cậu... tớ nhớ đến phát điên lên được. Tại sao cậu không dọn về sống chung với tớ?

...

...

...

Đừng có vội bước vào bồn tắm như thế chứ. Cậu không thấy nước lạnh sao? Dù là mùa hè hay mùa đông, cậu vẫn luôn muốn ngâm mình trong bồn nước ấm. Chờ một lát nữa là nước sôi, tớ sẽ pha nước tắm cho cậu. Được không? Yên tâm, tớ sẽ không luộc chín cậu đâu.

À, mà cậu tập thói quen uống café từ khi nào vậy? Chẳng phải cậu luôn bảo rằng uống café sẽ làm xấu da và có hại cho sức khỏe sao? Đây, nước ma đây. Một cốc bự luôn, tớ làm vì cậu đấy. Uống nào ~ ~ ~ đừng có nhăn mặt như thế chứ, tớ pha theo cách cậu dạy tớ mà. Dở lắm hay sao mà lè lưỡi vậy?

Chẳng biết quý trọng công sức của người ta gì cả! Giận!

Này ~ đừng có ôm tớ. Nghĩ rằng chỉ cần ôm tớ là tớ nguôi giận sao... mà có lẽ thế ... chắc tớ yêu cậu quá rồi. Thôi nào, buông tớ ra, nước sôi rồi đấy.

...

...

...

Cậu... đỏ mặt sao? Đừng có giả vờ ngây thơ như thế chứ. 

Chẳng phải cậu đã mua nó cho tớ nhân dịp sinh nhật năm ngoái sao? Mà cậu mua phải đồ dỏm hay sao ấy. Xem này, mới một năm mà nó chuyển từ màu trắng thành màu cháo lòng rồi. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Yulsic] Don't wake me upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ