Author : Syl_Army
Categories : Comedy, House-life, family-love, funny.....
Vài lời chia sẻ với quý vị : Àm...... Ở đây Syl không có đề cập tới giới tính đâu nên quý bạn độc giả tự suy ngẫm nhé!
Còn cái sinh nhật thì tui cũng phải thay đổi cho hợp với fic nên thông cảm cho tui!
Quê + họ thì theo bố thôi =))))))
__________ tui là dải phân cách _____________
1. Kim SeokJin (Jin - Good Mom) :
- Sinh nhật : 4/12/1986 ( 30 tuổi )
- Chức vụ : Umma trong gia đình.
- Quê : Gwacheon , Hàn Quốc
- Tính cách : Yêu thương các con và chồng hết mình thế nhưng đừng dại dột mà động vào căn bếp của Jin, nếu không tin tôi, ngày hôm sau là đám tang của bạn đấy. Là 1 đứa con / cháu dâu giỏi giang, "hiền lành" và tốt tính nên được cả nhà chồng yêu quý.
2. Kim Yoongi (Suga - Swagger) :
- Sinh nhật : 9/3/2004 ( 12 tuổi )
- Chức vụ : Anh cả của các em, học sinh lớp 6 của trường cấp 2 BulletProof.
- Quê : Goyang , Hàn Quốc
- Tính cách : Bên ngoài thì cun ngầu , handsome với các bạn nữ nhưng bên trong thì lại ngoan ngoãn , ấm áp, hay yêu thương các em, .
3. Kim Namjoon (RapMon - Color Dad)
- Sinh nhật : 12/9/1984 ( 32 tuổi )
- Chức vụ : Appa trong gia đình, giám đốc tập đoàn Suzimne.
- Quê : Goyang , Hàn Quốc
- Tính cách : Là 1 người chính trực, có phần nghiêm khắc với các con thế nhưng khi con khóc , buồn , giận dỗi thì lại làm lố lên.
4. Kim Hoseok (J-Hope - Shining)
- Sinh nhật : 18/02/2006 ( 10 tuổi )
- Chức vụ : Anh hai của các em , học sinh lớp 7 của trường cấp 2 BulletProof.
- Quê : Goyang , Hàn Quốc
- Tính cách : Thích làm trò đùa với các em , có 1 nụ cười mà ai cũng yêu quý. Tuy nhiên sau nụ cười đó lại là 1 cậu bé nhõng nhẽo , giàu tình cảm.
5. Kim Jimin / Kim Taehyung (Jimin - V / Chihuahua Muscle - Ailen Boy)
- Sinh nhật : 6/6/2010 ( 6 tuổi )
- Chức vụ : Cặp song sinh duy nhất trong nhà, học lớp 1 trường cấp 1 BulletProof.
- Quê : Goyang , Hàn Quốc
- Tính cách : Thích cun ngầu sì quắc như anh Suga nhưng vô tác dụng. Bé Jimin vì sinh ra trước nên được làm anh , còn bé V ra sau nên làm em. Hai anh em suốt ngày gọi nhau , đi tắm mẹ Jin cũng phải tắm cho cả 2 vì chúng nó muốn dính chặt với nhau.
+ Jimin luôn luôn bày trò với bé Kookie và em ấy cũng rất thích.
6. Kim Jungkook (Jungkook - Happy Baby)
- Sinh nhật : 1/9/2013 (3 tuổi)
- Chúc vụ : Em trai út của gia đình
- Quê : Goyang, Hàn Quốc
- Tính cách : Thỏ cưng đáng yêu nên ai cũng quý. Chính vì thế nên hơi bướng chút xíu và hay bắt nạt các anh. Thế nhưng chỉ cần phơi aegyo và răng thỏ ra thì sẽ được tha thứ hết =))))
*Bonus*
Kim Eunji : Bạn học cùng lớp của Suga và là lớp trưởng. Thích Suga nên khi nào cũng xáp lại gần cậu ấy thế nhưng luôn bị từ chối. Ngoại hình đẹp thế nhưng rất kiêu căng vì là con gái chủ tịch công ty EJ.
Michin + Johwang : Bạn thân của Suga ở trường.
___________________________________________________________
Có thể tui sẽ ra 2,3 ngày 1 chap nên đừng hóng nhé =)))))))))
<3 Syl_Army <3
YOU ARE READING
[BTS] Gia đình nghịch ngợm
أدب الهواةHallo! Đây là truyện về gia đình Bangtan cực kì thú vị! Cùng đón xem nhé!