✨Quynn:cô học sinh cấp 3 , là một học sinh chăm ngoan và rất giỏi . Quynn theo bố mẹ lên thành phố , cùng gia đình sống trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô . Do được nhận học bổng nên phải học một trường học dành cho quý tộc . Trường có nhiều lớp học và rất rộng . Quynn nội trú luôn thế nên rất ít khi được về nhà . Trường học cách nhà khoảng 5-6km . Vì kinh tế eo hẹp nên Quynn không thể về nhà được .
⚡️John : chàng trai cá biệt , ăn chơi lêu lổng , gia đình chàng giàu có , bố là chủ tịch của một tập đoàn . John hay bỏ học đi chơi hay lang thang ngoài phố . Chàng có 1 nhóm bạn rất thân nhưng nhóm bạn đó lại có tính cách trái ngược nhau . Ron : bạn thân nhất của John , có tính cách giống hệt John . Jack : người phục vụ thân thiết nhất và cũng là người hiền nhất trong nhóm . Mich : chàng là một mọt sách trong nhóm . Dù là mọt sách nhưng lại hay ăn chơi , đua đòi ( mọt sách ở đây là hay đọc truyện tranh hay tìm những quyển giúp trở nên SÀNH ĐIỆU )
Akasi Quang : chàng trai Nhật Bản ( sẽ dược giới thiệu ở phần sau )
Hà Thu Nhiên : Học sinh tại trường quý tộc .
Tóm tắt truyện :
Câu chuyện kể về Quynn và John nhưng trong đó lại rất nhiều cuộc tình . Hà Thu Nhiên và Akasi Quang đã lập kế hoạch để làm tan vỡ cuộc tình đẹp đẽ của Quynn và John . Tuy nhiên dù đã lập kế hoạch nhưng ..............
💥Các bạn hãy đón đọc nhé ! Cảm ơn các bạn 💥
VOUS LISEZ
Ôm nhau thật chặt rồi lại đánh mất nhau
Short StoryDù có hơi ngắn nhưng mong các bạn ủng hộ