Tra công biến miêu ký
Tác giả: Tô Lam Y
Văn án:
Đây là một cái tra công biến thành nhất chỉ miêu mễ bồi tại tiểu thụ bên người, tiện đà sinh ra ra thực cảm tình chuyện xưa. Hơi có võng xứng tình tiết. Tác giả là thân mụ, chúng ta tôn chỉ là, ấm áp vô ngược ngọt rốt cuộc (~ o ~)~zZ
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán đô thị tình duyên tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Văn Thanh, Bạc Vị Nam ( tiểu tra ) ┃ phối hợp diễn: các loại hoan thoát ┃ cái khác: tra công biến miêu mễ thần mã tối manh , võng xứng
1 Chương 01: biến miêu
Buổi tối hơn mười một giờ, Bạc Vị Nam mới túy lung lay mở cửa trở về nhà, để sát vào chính mình quần áo nghe nghe, lập tức ghét nhíu mày, hắn luôn luôn đến có chút khiết phích, là vô luận như thế nào đều nhẫn chịu không nổi trên người mình mang theo những này vị đạo trên giường ngủ .
Điểm này hay là muốn thập phần bội phục Bạc Vị Nam , cho dù đã muốn túy như lọt vào trong sương mù , hắn cũng có thể chuẩn xác không có lầm đụng đến nhà chính mình phòng tắm, sau đó cởi quần áo tắm rửa.
Tắm rửa trong quá trình giống như nghe được chính mình ném tại phòng ngủ di động vang vài tiếng, bất quá Bạc Vị Nam đã sớm không rảnh bận tâm tiếp điện thoại .
Đem chính mình rửa sạch, sau đó hướng trên giường nhất đổ, Bạc Vị Nam thần trí bắt đầu dần dần mơ hồ, liều mạng cuối cùng một phần thanh tỉnh, nhặt lên di động vừa thấy, hai cái chưa tiếp điện thoại, một cái tin nhắn, đều là đến từ đồng một người, Văn Thanh.
Bạc Vị Nam chút không có hồi bát điện thoại tính, cũng đối cái kia cô linh linh tin nhắn không có bất luận hứng thú, bắt tay cơ nhất suất liền hoàn toàn lâm vào hắc ngọt giấc ngủ trung đi.
Như thế đồng thời, cùng tòa thành thị hạ, một cái bình thường cư dân tiểu khu nội, có nhất hộ người ta đăng còn vẫn lượng trứ.
Văn Thanh ngốc lăng đắc ngồi ở máy tính, nhìn chính mình blog phía dưới kia một loạt xếp hoan thoát ngôn ngữ, không biết nên trở về chút cái gì.
Lầu một: không biết bạc tình SAMA cùng thanh ảnh SAMA hiện tại tại làm gì, nga ha ha a ~
Lầu hai: LS hỏi cái ngu ngốc vấn đề, bọn họ hai cái khẳng định tại "Ba ba ba ba" ...
Lầu ba: LS không tiết tháo, thanh ảnh SAMA như vậy thẹn thùng, khẳng định không nhanh như vậy đến kia từng bước lạp, bọn họ hai cái khẳng định tại ăn chúc quang bữa tối, O(n_n)O~
Tứ lâu: đồng duy trì "Ba ba ba ba" cầu thanh ảnh SAMA sáng mai đổi mới thực báo...
Năm tầng: +1
Lục lâu: +10086
...
Văn Thanh nhìn mấy cái hồi phục sẽ không lại nhìn đi xuống , máy tính thượng biểu hiện thời gian đã qua đêm khuya mười hai điểm bán , hắn chưa có tới một chiếc điện thoại, thậm chí liên hắn tin nhắn cũng không có hồi.