CHAPTER 1

6 0 0
                                    

"Ang Tunay na kaibigan kahit awayin mo ng ilang bese nandiyan parin para sayo"

   Chloe Pov .

"Hi Bitch Welcome Back.It's been a years huh?"- Nicole Shi.

"Yeah ! Hi Bitch'Imissyou."- Sharlote Fu

"You Know what bitches get this fucking bags of mine and get your ugly car i wanna go home"  Tss.i'm tired of their drama -_________-

"Wow ! Just Wow! Kung Makapagutos akala mo kung sino.asshole"-Nicole.Na.iistress talaga ko dito sa pilipinas gosh AIR POLLUTION SUCK baka someday magaya na toh sa china Puro POLLUTION na -_____- umalis nalang ako habang nagsasalita patin yung impakta si lote namansumunod nalang sakin.tss ! iskandalosang babae.

"Bitch This is my car wanna ride with me?"- Lote. hindi nako nagsalita sumakay nalang kami sa kotse niya.

"dialled Bitch Nicole.......

" Bakit niyo ko iniwan dito?mga peste kayo"-Nicole nakalunok yan ng megaphone kaya ganyan yan kaya masanay na kayo.

"Lower your fucking voice mothefucker,Pick up my baggage and go to my house"-sabay baba nakakairita kasi kanina pa talak.ng talak.

pumunta muna kami ni lote sa coffee shop wala magchichitchatting lang mas masarap to kausap kesa kay nicole but don't get me wrong ganto lang talaga ko ka.mean sa hinayupak na babaeng yun.

"so any new news about you?and your lovelife bitch?"-Lote.oh my ito nanaman siya boy abunda style nanaman.

"Nothing.and bitch please i have no time on that fucking lovelife"-Yeah NBSB ako mga pre.pero hindi naman ako inosente ha?may mga ka.fling fling pero no *MAKE.OUT*

"Oh Come On.we're almost 17 bitch and ever since you have no serious boyfriend HAHA"-Lote. aba siraulo to porket may naging jowa na siya tss.may tamang oras naman diyan di pa nga lang ngayon ^_________^

"So what?ikakaganda koba kung may boyfriend ako?no kasi kahit walang akong boylet i'm epitome of beauty bitch"-Yeah Hindi ako mahangin sadyan totoo lang ako.and if you have a problem in my attitude tho you better back off (hoy CHLOE Ui wag mo inaaway readers ko banatan kita diyan) epal nanaman siya.so balik na tayo kay lote.

"K.dot ! you wanna go home?"-lote buti naisipan niya kong tanungin ng ganyan.tss

"yeah! i'm tired  bitch i want some rest"-Oo may jetlag ako.Di lang halata tss.

"okay let's go"
---------

"Thanks Bitch.see you tomorrow" -Yeah bukas na ulit kami magkikita.

"Yeah" - Sabay umalis na siya.tss. sinundo naman ako ni butler ken kaya no need to walk nakakatamad -__________-

pagbaba ko ng sasakyan lahat ng maid's and butler's ay nakahilera na sa pinto.

"WELCOME BACK  Madame'Queen" yeah you heard it right they call me QUEEN.

i'm QUEEN CHLOIE UI  the epitome of beauty'the number 1 richest women.kung hinahanap niyo magulang ko they gone sa tamang chapter niyo malalaman kung bakit sila nawala at kung sino nga ba talaga si QUEEN CHLOIE UI sa ngayon matutulog muna ko

Zzzzzzzzzzz..........

ITUTULOY .

BADGIRLS.Vs.BADBOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon