end

8.1K 30 4
                                    

Xe ngựa rốt cục dừng lại, võ sĩ trang phục phu xe cùng kiểm tra bọn binh sĩ bắt chuyện, dối đồng ý đưa gia quyến ra khỏi thành dưỡng bệnh. Rồi sau đó, ta nghe thấy một hồi tiếng bước chân hướng toa xe bên này đi tới. Ta nắm nắm quả đấm, chỉ còn chờ màn cửa mỗi lần bị nhấc lên, liền hướng bọn binh sĩ cầu cứu.

Chưa từng nghĩ, Như Ca lại tại lúc này tại sau thân ta thấp giọng nói ra: "Dùng phòng ngừa vạn nhất, hay là đối với không ngừng ngươi."

Ta còn đang nghi hoặc, chỉ cảm thấy nơi cổ một hồi nhức mỏi, sau đó liền trước mặt bỗng tối sầm, cái gì cũng không biết  ······

·················· thất sủng hoàng hậu ngự dụng đường ngăn cách ···················

Sấm sét, trận bão.

Ta trong bóng đêm, cảm thụ được phần này thiên nhiên thổ lộ, tâm tình thấp rơi tới cực điểm.

Ta bị Như Ca từ phía sau tập kích, hôn mê thật lâu, sau đó, liền đã đến cái này tựa như lều địa phương. Ngoại trừ một cái cho ta đưa cơm tới phải dị tộc trang phục thị nữ bên ngoài, lại không có người nào khác đã đến nơi này. Ta cũng từng hướng người thị nữ kia hỏi thăm nơi này là địa phương nào, nhưng là, này người thị nữ căn bản nghe không hiểu lời của ta nói, mà nàng ngôn ngữ, cũng cho ta như rơi trong sương mù. Không thể không nghĩ tới thoát đi, nhưng là, khi thấy bên ngoài lều ngoài dặm ba vòng năm bước một tốp binh vệ sau, ta cũng biết là, chạy trốn căn bản là đồng đẳng với người si nói mộng.

Nơi này, đến tột cùng là địa phương nào đây?

"Như thế nào không đốt đèn đây?" Màn cửa đột nhiên bị người nhấc lên, dạ âm thanh liền truyền tới.

Ta có chút khẩn trương đứng lên, nhìn về phía cửa kia phiến ánh sáng. Dạ mặc bắc phiên hoàng tộc cao cổ thân đối triều phục, tại một đám tùy tùng tiền hô hậu ủng trong, mỉm cười nhìn ta.

"Bên ngoài rơi xuống tốt mưa lớn, ta có thể hay không tiến đến ngồi một chút?" Dạ ôn nhu hỏi.

Không nói ra được muộn nhưng, ta trầm mặc, mặt không thay đổi nhìn xem hắn ta.

Dạ căn bản không để ý tới ta căm thù, thẳng đi đến, sai người đem trong trướng đèn toàn bộ nhen nhóm, rồi sau đó đuổi các tùy tòng."Đang giận ta?" Hắn ta ở trước mặt ta trên mặt thảm ngồi xuống, một đôi trong trẻo con mắt có nhiều hứng thú nhìn chằm chằm ta, phảng phất, như đang nhìn một con bị hắn ta bắt được con mồi.

Ta nghiêng đầu sang chỗ khác, không nhìn tới hắn ta: "Ngươi làm cho Như Ca đã cứu ta, điểm này ta sẽ cảm tạ ngươi. Nhưng là, nếu như ngươi đối với ta có kia ý nghĩ của hắn, như vậy, ta quyết sẽ không cho ngươi như nguyện."

"Ta đến bây giờ mới tới đây, nguyên nhân là, đang chờ đợi Dạ Lan công bố hoàng hậu chết bất đắc kỳ tử tin tức." Dạ khẽ cười nói: "Thật may là, không để cho ta đợi quá lâu. Các ngươi Hoàng thái hậu, tại hoàng đế ra kinh hết sức, ban bố Tịch Vụ hoàng hậu báo tử. Lão Phật gia bút tích tương đối lớn, không chỉ có đuổi theo thụy Tịch Vụ vì 'Thuận thành thánh ý' hoàng hậu, còn chuyên môn nên vì nàng kiến tạo xa hoa lăng tẩm. Càng sâu , lão Phật gia hạ lệnh, nay trong hậu cung tần phi sinh hạ đệ nhất danh hoàng tử, nhất định phải cho làm con thừa tự cho đã chết Tịch Vụ, tính làm là hoàng hậu trưởng tử, để, làm cho Tịch Vụ có thể vĩnh viễn hưởng thụ hậu nhân tế tự."

Hậu cung truyền kỳ thất sủng hoàng hậu  tác giả: Ức PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ