Phác Xán Liệt
(học viện chân dài lớp 1127)
Tóm tắt nội dung: 11/11 là một ngày lễ phổ biến, gọi là "lễ độc thân". Bách khoa toàn thư Baidu viết, lễ độc thân là một ngày lễ mang tính giải trí lưu truyền trong giới trẻ, lấy lý do mình vẫn còn độc thân để chúc mừng. Nhưng ngày này đã bị các cặp tình nhân từ từ biến thành lễ tình yêu, khiêu khích những người còn độc thân. Là lễ độc thân đầu tiên cùng một chỗ với Biện Bạch Hiền, với mục đích tạo nên một kỷ niệm đẹp, lãng mạn nhất không thể nào quên, để Biện Bạch Hiền chủ động nhào vào lòng mình, buổi tối tiến hành vận động lăn lộn là mục đích cuối cùng của kế hoạch.
Từ khóa: 11/11, Biện Bạch Hiền, chủ động dâng mình, make love
Một, bữa sáng tình yêu.
Để làm một anh công tốt, sáng sớm khi tiểu thụ thức dậy có thể thưởng thức bữa sáng nóng hổi, là một điều vô cùng cần thiết!
Quan sát và nghiên cứu cho thấy, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Biện Bạch Hiền vô cùng quy luật. Mỗi sáng 6 giờ đều được điện thoại đánh thức, lấy tiếng anh cấp 6 làm mục tiêu, thực hiện nhiệm vụ chia lìa chăn gối, mất khoảng một giờ. Bảy giờ mặc đồ ngủ đi vào nhà vệ sinh, đứng trước gương trầm tư, tiến vào trạng thái tinh thần, mất 10 phút. 7 giờ 30, mặc quần áo chỉnh tề, cùng với bạn trai của cậu ấy, tức là mình đi ra ngoài, mục đích, căn tin số 1, đi bộ hết 10 phút. 8 giờ rời khỏi căn tin, tiến về lớp học.
Để đạt được mục đích bất ngờ, trước khi Biện Bạch Hiền thực hiện xong nhiệm vụ chia lìa chăn gối, phải mua bữa sáng về giấu đi.
Kế hoạch chi tiết như sau:
5 giờ thức dậy, điều kiện là không được đánh thức Biện Bạch Hiền, tiến hành một loạt nhiệm vụ rửa mặt mặc quần áo ra ngoài, trước 6 giờ phải mang bữa sáng về giấu kỹ.
Những vấn đề có thể gặp phải và phương án giải quyết như sau:
Biện Bạch Hiền bị mình đánh thức (xét thấy chất lượng giấc ngủ của cậu ấy rất tốt, không thua gì một con heo mẹ mang thai nặng 500kg, nên trường hợp này có thể loại bỏ)
Quản lý ký túc xá chưa mở cửa (có thể gọi điện cho bảo vệ nhờ người tới mở cửa, nên trường hợp này cũng có thể giải quyết được)
Căn tin chưa phát cơm (trường hợp này chỉ có thể nói là ý trời, nhưng theo suy đoán của bản thân, trước 6 giờ, căn tin vẫn mở cửa để phát cơm cho học sinh phải dậy sớm đi học)
Bữa sáng mang về bị nguội (đặt bữa sáng trong ngực để giữ ấm)
Mùi thơm của bữa sáng đánh thức Biện Bạch Hiền sớm hơn dự định (trường hợp này rất có thể xảy ra, đề nghị giấu bữa sáng trong chăn, dùng chăn bông thật dày che đi mùi thơm, lại còn có thể giữ ấm, nên phương án này rất khả thi. Chăn bông dày hoàn toàn có thể che được mùi thơm, bản thân đã tự chứng thực)
7 giờ 30 Biện Bạch Hiền ra khỏi nhà vệ sinh, thấy mình vì cậu ấy mà kỳ công chuẩn bị bữa sáng, nói không chừng sẽ bị sự dịu dàng chu đáo anh tuấn tiêu sái cùng với đôi chân dài của mình làm cho cảm động, lúc này đề nghị giang rộng hai tay chờ tiểu thụ nhào vào lòng, có thể tiến hành vận động lăn lộn luôn cũng được.