170515-230515 Japan 'LUV' event.
00:31 A.M
Sự kiện kết thúc.
Apink vừa về đến phòng liền lăn quay ra ngủ chỉ có Namjoo vì quá đói nên nhảy đùng đùng trên giường của Rong leader nhằm đánh thức bà chị chuẩn bị đi vào giấc mộng.
-Kim Namjoo em thật là..
Chorong mắt nhắm mắt mở kéo khóa áo khoác bất lực đi đằng sau Namjoo
-Chị đừng càu nhàu nữa mà, em sẽ đền bù thiệt hại cho.
-Đền cái...
Chorong không nói hết câu vì chị lờ mờ nhận thấy chiếc nón lưỡi trai màu đen quen thuộc ở cuồi hành lang.
-Chị Eunji..
-Hai người lâu quá rồi
Eunji đá đá chân trên nền gạch bóng loáng, nghe tiếng gọi thì ngẩng đầu liền bắt gặp ánh mắt của Chorong. Nó mỉm cười nhìn chị và sẽ có dự định nhìn mãi nếu Namjoo không ôm lấy cánh tay nó.
-Tại chị Chorong đấy, không liên quan gì đến em cả.
-Đi mau thôi..
Eunji cười quay người đi, Namjoo cũng vừa vặn khoác tay nó bước đi ngay trước mặt chị.
-Chúng ta ăn ở đâu vậy ? -Namjoo hỏi
-Ramen ở Ichiran thì sao ?
-Tuyệt vời. -Namjoo phấn khích
Vị nhóm trưởng thần thánh khẽ nhíu mày một cái nhìn hai người kia rồi lẳng lặng theo sau bọn họ. Ánh mắt chị vẫn dán chặt vào người đội nón đen khiến ai đó cảm thấy lỗ chân lông cũng đã bị soi hết.
-Bomi không đi sao ?
Chorong đột nhiên từ phía sau nhảy đến chen vào giữa hai người, khoác lấy cánh tay của Eunji.
-À..ừ.. Cậu ấy ngủ say như chết em gọi mãi nhưng không chịu thức.
-Vậy à..
-Vâng.. Họ kia rồii.
Eunji rút khỏi tay chị đi nhanh về phía nhóm stylist. Chorong ngẩn người hết nhìn cánh tay mình rồi nhìn về phía người vừa bỏ đi, trong lòng đột nhiên đau nhói, khóe mắt cay xè.
-Chị Chorong. -Namjoo khoanh tay lắc lắc đầu.
-..Hả ?
-Chị đúng thật là...có biết bao nhiêu vấn đề để hỏi tại sao lại hỏi câu đó chứ ?
-Thế nào ? -Chorong xụ mặt.
-Chị không thấy hay sao, chị vừa hỏi đến Bomi, chị Eunji liền không vui, ngay cả nụ cười cũng trở nên gượng gạo. Leader ơi là leader chị thật là khiến người khác tức chết mà.
-Ơ..chị..
-Em đã tạo cơ hội cho hai người rồi mà.
-...
-Hai đứa nhanh lên đi!
-Em biết rồi -Namjoo phẩy phẩy tay với anh quản lý rồi quay sang Chorong- Chị đừng có phát ngôn những câu như thế thêm lần nào nữa nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Eunrong] Tỏ Tình
FanfictionMột phút nông nỗi lỡ dại trong lúc ôn thi đã tạo ra cái shot này, suy ra nó hơi nhảm. Chỉ vỏn vẹn 1892 từ thôi nên đọc cho vui nhe :D Au: L Couple: Eunrong thần thánh