Hi ako nga pala si Claire Sanchez at Mahal ko si Carl Zion Zach. Pangalan pa lang gwapo na diba ? haha atsaka oo, straight to the point ko nang sasabihin na mahal ko siya kahit introduction pa lang to para malaman ng lahat na mahal ko siya at wala ng mag tatangkang landiin siya bwahaha (pati kayo readers haha) well, Grade 10 na ako. 16 years old. hmmm ano pa ba? kung nagtataka kayo sa physical appearance ko, wag kayo kasi MAGANDA AKO haha yun sabi nila eh. katamtaman lang ang height ko, atsaka sexy kaya ako haha so yun na yun."Hoy Claire, tulala ka na naman jan. Carl na naman ba ?" sabi niya habang pabirong tinaasan ako ng kilay.
Yan yung bespren ko, si Scarlet. Maganda yan pero dyosugh talaga ako bwahaha , sexy at andaming nagkakagusto jan. haayyys ewan ko lang jan sa kanya at hanggang ngayon eh di pa nag boboyfriend. Andami ngang gustong manligaw eh haha
"kung tulala ako Carl agad ? di ba pwedeng may kinakausap ako sa isip ko" sabi ko at pinikit pikit ko pa yung mata ko haha
"baliw ka na" sabi niya.
"baliw kay Carl my loves" whooo totoo naman eh hahanasa cafe pala kami ngayon. nag aya siya eh keso miss nya na daw ako haha bakasyon pa kasi namin ngayon at sa susunod na araw na yung pasukan ulit namin.
"teka nga Claire, san ka ba mag aaral ? " oo nga pala. wait ? san ba mag aaral si Carl ?
"kung san mag aaral si Carl dun din ako hihi" sabi ko sakanya at ngumisi.
"balita ko sa xxxx university daw eh"
"okay. dun ako. ikaw san ka ba ?" tanong ko sakanya."dun din. ano ba haha bespren tayo diba so kung san ka dun din ako haha"
"talaga ? yeeeeey" para akong bata dito pero okay lang haha
"so sabay tayo magpa enroll ah. tara na baka hinahanap ka na ni tita eh"
"sige" tumayo na ako at lumabas na kami sa cafe ihahatid ako ni Scarlet eh.
Nag lalakad na kami papunta sa bahay. malapit lang naman eh. teka nga may di pa ata to na shshare tong babaeng to. tanungin ko nga"Hoy Scarlet. Bagong maliligaw ? Boyfriend? Meron ba ? share ka naman sa bespren mo, ge ka magtatampo ko sayo" sabi ko.
"wala claire ano ka ba"
"hays. bahala ka nga basta ah pag meron na pakilala mo sakin haha"
"oo na po" sabi nya.
*fast forward haha*
"so tara na ?" sabi ni Scarlet at agad na hinila ako.
ghaaad. first day of school na ngayon at hindi lang first day. MAKIKITA KO NA ULIT SI CARL MY LOVES. waaaah excited ako eh pero nangingibabaw talaga ang kaba.
"Oyy Scarlet. Okay lang ba ang suot ko ? maganda na ba ako? hooyy okay lang ba ? o mag papalit ako ?"
"tsk really claire ? ano ka ba. okay na okay. tska matagal ka ng maganda" sabi niya ng seryoso . hayy kinakabahan parin ako eh.
nakarating din kami sa school. waaah bahala na nga. pumunta kami sa may bulletin board para malaman namin kung anong section at kung sino sino ang mga classmates namin. Pagkarating namin dun ay agad naming hinanap ang pangalan namin. buti nga't walang tao sa board.
Claire claire claire clai-- okay. kita ko na. Carl carl carl car-- waaah myghaaad classmate kami whooo. party party .
"Beeeessss kyaaaah. classmate ko siya whooo" sabi ko sakanya habang ina alog ko pa siya.
"bes. easy lng okay ? para kang baliw eh. Classmate din kita" sabi niya
"waaaah talaga bes ? yeeeey"
BINABASA MO ANG
If this was a movie
Teen FictionNag pakatanga ako kahit masakit. Tinutuloy kong mag bulag bulagan kahit parang di ko na kaya. Hinahabol parin kita kahit mag mukha akong tanga. bakit ? kasi MAHAL KITA. pero kahit pala ilang beses ko nang ipamukha sayo na mahal kita di parin. kahit...