sân bay Tân sơn nhất cô gái với mái tóc dài, làn da trắng hồng đang kéo vali bước đi làm các chàng tông cột người thì lên mây .....vâng vâng ra khỏi cửa cô nhảy lên xe mui trần hiệu Lamborghini màu trắng phóng vèo để lại sự tiếc nuối của bao chàng trai. Và đó chính là nó nó đã trở lại và màng kịch sắp bắt đầu. Trên môi xinh đẹp nhết lên nụ cười khó hiểu làm người khác ớn lạnh.
- TA ĐÃ TRỞ LẠI VIỆT NAM THÂN YÊU.......- làm người trên đường tưởng nó bị điên xém tí gọi BV2T rồi.
nó chạy đến ngôi biệt thự màu trắng sang trọng bộ phận an ninh tự động kiểm tra và mở cửa nó lái xe chậm lại để xem cái khuôn viên biệt thự như thế nào. Khu biệt thự này do nó tự thiết kế mới xây dựng chưa xem nên xem thử thôi.
vào nhà nó cũng chẳng nhìn mấy thứ vật dụng trang trí nội thất hay gì gì đó mà đi thẳng vào phòng ngủ 💤 💤
---------------
7.pm nó dạy muốn tìm gì đó đền bù cho cái bao tử của mình mở tủ lạnh thấy chẳng có gì ăn liền được mà cái bao tử nổi loạn nên thay đồ rồi phóng xe đi kiếm đồ ăn. Ăn no rồi thì đi chơi trung tâm thương mại thẳng tiến. Vào trong nó đi mua điện thoại trước vì cái cũ nó làm rơi tõm xuống nước rồi còn đâu. Nó nhìn xơ rồi chỉ cái I Phone 6 lại cái I pad mua xong quẳng vào giỏ hàng và chạy đến khu đồ ăn và bắt đầu chiến dịch mua nào là bánh này bánh kia rồi khoai tây chiên giòn,osi,đến nước ép một đống nhìn muốn xỉu một xe không đủ lấy thêm xe nữa rồi để ở chổ thu ngân rồi đến mua quần áo dù chẳng thiếu đồ nó mặc một ngày 10 bộ cũng chẳng ăn nhầm chứ.
nó lướt qua thấy bộ đồ hot nhất mùa này mà tự nó thiết đó đang muốn đi thì bị đẩy qua một bên rồi một cô gái tung trúng muốn bật ngửa nhưng cuối cùng người đo sàn là người đẩy nó
- sao cô dám đẩy tôi.-cô ta khó khăn bò dậy
- cô thật nhiều lời " người đẹp son phấn " -nó nhết môi
- cô ....cô........
- đã thế còn bị cà lăm tội nghiệp quá đi . Mà thôi không rảnh nói chuyện với " người đẹp" tôi đi đây tạm biệt 👋
nói xong nó quay người đi luôn.
- anh thấy người ta bị ăn hiếp mà không làm gì hết
- chán rồi chia tay đi.-anh nãy giờ đứng như đơ ra vì nhìn ai đó giờ mới hoàn hồn rút ra một tờ ngân phiếu ném cho cô ta
- cảm ơn anh.(mình choáng chưa thấy ai sau khi chia tay mà cả ơn người đá mình) cầm tờ ngân phiếu trên tay rồi đi luôn.
-ê...ế...ề....ễ...ể...ệ..........này mày bị ai hút hồn rồi.- gọi hoài không được anh chàng mới vừa đi tới hét lên.
- bị điên à sao hét dữ vậy.- mới trở về từ chín tầng mây ☁
-có mày đó phiêu du tới đâu rồi.-
- phiêu đầu mày
- con nhỏ đi với mày đâu rồi.- ngó xung quanh
- chia tay rồi
- nhanh vậy chưa tới một tiếng mà.
- kệ đi giờ hai đứa mày muốn đi ăn hay đứng đây.
- đi.
còn về phần nó thì đi lượng mấy vòng rồi đi ăn đủ thứ rồi về ngủ tiếp.
-----------•---------------------
mọi người thấy truyện có được không góp ý cho mình với .
BẠN ĐANG ĐỌC
thiên thần máu lạnh
Novela Juvenil3 tháng tuổi nhà tan của nát bị vứt bỏ ở trước nhà nghèo không thể nghèo hơn cha mẹ không biết sống chết. 10 tuổi phải gọi kẻ thù là cha. 15 tuổi bước vào thế giới của bóng đêm. 18 tuổi quay lại trả bắt đầu trả thù. nó một con người hoạt bát đáng yê...