Naglalakad kami ngayon.
Ako kasi inutosan ni ma'am eh."Eto naman ang music room." Sabi ko Sabay turo sa room.
Xander *poker face*
"Nakikinig ka ba?"
"Ewan" sabi niya sabay suot ng earphones.
TSS nakakastress naman.
"Makinig ka nga. Kanina, may hi Eloise ka pa at ngayon ang silent mode mo."
Tiningnan ko sya ng masama. Nagsmile lang sya. Tsss weirdoooooo muuuuuu.Nagwonder kayo noh kung bakit magkikilala kami ni xander.
Actually , middle school classmates kami. At Hindi kami close noh.
Araw araw yun nang-aasar sakin. He is a bully, at ang mas nakaasar ay saakin lang siya nang-aasar.
Ang sweet sweet nya yata sa ibang girls. At gustong gusto din naman sya sa ibang girls dahil ya know, anak siya sa may ari ng isa sa mga well known companies sa pilipinas. At tingin nilaGwapo siya.
May mukha lang naman siya eh.
Lumipat siya ng school nung third year. Sa america siya magtatapos ng pag- aaral hanggang napadpad siya dito sa Hindi ko Alam na dahilan.
Back to the present time......
"Bakit ka bumalik dito"
"Dahil may dapat akong balikan"
Pilosopo ba toh . ang korneyyyy
"Bakit marami kang hater?"namalayan niya
"Ehhhhh dahil isa akong school president. (Oo school pres ako kahit third year pa lang) noon, ang chaotic dito hanggang na school pres ako. So nagbawal ako ng away at bigla bigla lang, ang nag a away, ako na inaaway.
At nung nagtanong ako kung bakit hate na hate nila ako ay sabi nila may nagawa daw ako na nakatense sa nerves nila. Hindi ko man lang yun nalaman ano nagawa ko."
Tiningnan ko ano reaction niya..
Tss paano man makikinig eh nakikinig din naman siya ng music sa earphones"Hindi ka na man nakikinig sa akin nagtanong ka pa"sabi ko sabay Palo sa kanya
0-0 nagalit yata
"Ang slow mo kasi eh. Inaasar lang Kita tss. At ang boring nun."Tiningnan ko naman siya ng masama. Tsss nagwalk out lang . ang cheap
Bahala siyang maligaw.
BINABASA MO ANG
Hiding A Heir
RomanceKristina Eloise Lim a.k.a. Loise ay isang normal na high school student na may maraming haters. Ang Hindi nila alam ay isa syang heir sa Top Company at wala syang balak sabihin ito. Hanggang nalaman ni Xander Eric King.