Hi.
pagtingin ko .
OMO.!!!ang gwapo nyah ^_^ hehehehe.Hlo.? ahmmm...ako ba kinakausap mo?
"ang swerte ni girl"
"ongah.,sa pagkakaalam ko new student daw yan dto"
"OMG.!!!kinakausap sya ni Danielmylabs^_^."
Yeah. ikaw ngah .
sbi nya skin ang gwapo nya talaga ..ohm..ikaw ba yung new student dto ?miss?sabi ni dani, niel. ano daw da-daniel .Daniel ngah .
Ah O,o. ako nga .babakit?
tanong ko sa kanya na pautalutal ,kinakabahan ba ko ..?Pinapunta ka sa guidance Office.
Ahh..okei .salamat
sabi ko .For what ??
Ay!!englisero.si dodong heheheSa pagsabi .
pagkatapos kong sabihin yun hinila ko kaagad si juls na na sa tabi ko lang.Matanong nga sa kanya kong sno yung Daniel na yun
Bes sno yun??
tanong ko sa kanya.Sino?
ay..ang slow naman nto .Yung lalaki kanina .
Ah..yun bah .Ay swerte mo girl .
syah lang naman si Daniel Padilla.
ang anak ng may ari nto . sikat yan dto.tinagurean syang the campus Bad Prince .kwento sakin ni juls .Hah..??BAD? as in Bad? ibig sabihin masama diba .?tumatangotango sya .
A-ano! Bad Prince .What the.? ngayon lang nag sink in sa utak ko ang nangyari knina .Ah eh ..Bes san barito ang guidance off.?pag chachanges topic ko .ayaw ko pag usapan yung yun .alam nyo na yung ..Aish!!
Ah sa guidance .? trah sundah mko.
sabi nya .Okei .
lakad2x lang kami .woh layo ng guidance off.
After ng layo2x. lakad scens
nakarating na kami .Pagpasok ko .
Hi miss Bernardo. take a set .
sabi sakin ng babae . ganda nyah hah in fearnis .Hi din po . thank you .
reply ko sa kanya .Oopo na sana ako ng may makita akong lalaking nakaupo sa tabi ng uupoan ko .familiar ang mukha nyah .
te-teka diba syah yung .
OMG! si pogi. ehh.. si bad Prince .Ohm..miss . bat niyo po ko pinapunta rto?tanong ko.
You now him?sabay tro kay daniel .
ah-eh..Opo.
sagot ko.Well . mabuti.
as i was say kaylangan kitang gawing tutor niya.
sabi nyah skin . tumatangotango ako.
te-teka ano raw ? tutor?ngayon lang nag sink in sa Utak ko yong sinabi sakin ni miss.Ano!!?di pwede. at bakit ako pah?,dadami diyan sa labas eh.
sabi ko .Because nakita ko sa records mo na you are a valedictorian.
pagpapaliwanag sakin ni miss.No choice po ba??
yup.
napabuntong hininga nalang ako .
no choice eh ano pang magagawa ko??
ano batong pinasok ko..
BINABASA MO ANG
its started with a HI!!
Randomhey .first story ko to sana supportahan ninyo. this is a story of a girl na Hindi masyadong mayaman.,Nag aaral syah sa pinakasikat na University . Ang FORD UNIVERSITY Na all students dream,mayayaman ang lahat na nag aaral d2. Pano kong isang araw Ma...