Dị thế giới thú thê ký
(Tên cũ: Thú nhân thế giới thú thê ký)
Tác giả: Thiên Viễn Đại
Thể loại: đam mỹ, dị thế, xuyên việt, thú nhân, sinh tử, chủ công, 1v1, HE
Văn án
Mạt thế lý, tang thi hoành hành, ở đối mặt tử vong cùng thiếu y thiếu thực dưới tình huống, nhân tính đánh mất. Rất nhiều người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nhược nhục cường thực. Trình Thành đang lẩn trốn vong trong quá trình, bị nhân bức hạ vách núi, lại trong lúc vô ý xuyên qua tới rồi thú nhân thế giới.
Trình Thành chỉ thích tiếu nam nhân, không thích tráng kiện thú nhân, làm một cái nhất định dựa vào giống đực thú nhân sinh tồn ngoại lai giống cái, Trình Thành trở nên mạnh mẽ tự lập, cuối cùng tìm được mình thích nam nhân, tương thân tương ái sinh hoạt tại này kỳ dị trong thế giới.
Tác phẩm này chậm nhiệt, có tang thi, có thú nhân, có xuyên qua, có sinh tử, thuần túy là tác giả đại não trừu điên kết quả. Mọi người được thông qua xem đi.
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Trình Thành Lam Thiên ┃ phối hợp diễn: Vương Khánh Ba Đồ Đặc Lỗ Lưu Tiểu Ninh ┃ cái khác: Thú nhân
___________________
1, Chương thứ nhất...
Thành phái đằng nghệ tiệm lão bản Trình Thành, mấy ngày này cũng không ở trong điếm. Có cái người nước ngoài ngẫu nhiên ở trong điếm đi dạo một vòng, nhìn trúng hắn trong lúc vô tình cầm lại tới vài cái đằng biên tiểu hàng mỹ nghệ, người nọ lại hạ một vạn đơn đặt hàng, biến thành hắn không thể không trở về một chuyến lão gia, đi đính chút hàng. Mệt mỏi cái chết khiếp, Trình Thành cuối cùng là về tới thị lý gia. Kéo mệt mỏi cước bộ mở đại môn. Nguyên bản trống trải làm tĩnh trong nhà, đột nhiên hơn nhất vài thứ, địa thượng bày đặt cái tiểu hành lý bao, vài món quần áo mọi nơi rơi rụng ở trên ghế sofa.
Trình Thành dựa vào trên cửa nhìn nhìn, nguyên bản mệt mỏi trên mặt có vẻ tươi cười. Khinh thủ khinh cước đóng cửa lại, đẩy ra cửa phòng ngủ, trên giường quả nhiên ngủ cái cái kia quen thuộc gia hỏa. Vương Khánh chổng vó ngủ ở trên giường. Trình Thành dựa vào trán của mình, nhìn hắn an ổn ngủ dung, đột nhiên cảm thấy được có loại không đúng thực cảm giác.
Trình Thành cùng bạn trai Vương Khánh mến nhau mười tái, hai người là chiến hữu, tham gia quân ngũ thì liền có quan hệ. Trình Thành gia thế bình thường, bốn năm nghĩa vụ binh đương hoàn liền về tới gia hương, những năm gần đây, dựa vào từ nhỏ sẽ đằng biên tay nghề mở cái tiểu điếm, kiếm cũng không tệ lắm, cũng đủ hắn quá có điều thoải mái cuộc sống. Mà Vương Khánh luôn luôn tại quân đội công tác, địa vị cao cả, quan hệ của hai người thuộc loại bán công khai, Vương Khánh gia thế hiển hách, đối với bọn hắn loại quan hệ này, trước mắt áp dụng tĩnh liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái thái độ, bất quá hai người đều hiểu được, qua ba mươi tuổi, Vương gia nhân sẽ áp dụng thi thố. Mà hiện tại hắn đã muốn 28 tuổi, mà Vương Khánh lập tức liền 31 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế giới thú thê ký
RomanceMạt thế lý, tang thi hoành hành, ở đối mặt tử vong cùng thiếu y thiếu thực dưới tình huống, nhân tính đánh mất. Rất nhiều người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, nhược nhục cường thực. Trình Thành đang lẩn trốn vong trong quá trình, bị nhân bức hạ vá...