PART 2

728 7 0
                                    

☆, Chương thứ năm mươi mốt

Thanh Hoa nắm thương khẩn trương nhìn quanh bốn phía, nơi này kỳ thật là một dịch buộc tội thủ địa phương, chính mình đứng cô đơn ở nhất đại phiến đất trống thượng, cực dễ thành vi người khác mục tiêu, Thanh Hoa trong lòng kỳ thật là tương đương khẩn trương. Thời gian từng giây từng phút quá khứ, Thanh Hoa trong lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi, đều nhanh phải cầm không được thương, khả Ngả Khắc hoàn chưa có trở về.

Sơn cốc quá sâu, Ngả Khắc bay thật lâu, mới nhìn thấy thành phiến rừng cây. Hắn ở đại thụ trên đỉnh nghỉ ngơi một chút chân, cẩn thận quan sát, nhưng dõi mắt chứng kiến cũng chỉ là ngọn cây, hắn lớn tiếng la lên Lam Hoa, nhưng đáp lại hắn chỉ có sơn cốc quanh quẩn thanh. Bị thanh âm của hắn kinh động đàn điểu lại thất kinh mọi nơi chạy tứ tán, biến thành lá cây rầm rồi rung động, thậm chí có tiểu động vật bị cả kinh theo trên cây rớt xuống dưới, cây cối trung một mảnh loạn, nhưng nghe không được một chút nhân loại thanh âm. Hắn tới tới lui lui xoay quanh coi lớn tiếng kêu to, thời gian quá khứ một hồi lâu nhi, lại vẫn như cũ không thu hoạch được gì.

Ngả Khắc tương đương cẩn thận, hắn cũng không có trực tiếp hạ đến sơn cốc, ai biết phía dưới chính là cái bộ dáng gì nữa đâu? Cuối cùng hắn trở lại mặt trên, muốn cùng Thanh Hoa thương lượng một chút, hắn cảm thấy được sơn cốc rất sâu không lường được, hơn nữa Thanh Hoa một người ở lại mặt trên, hắn cũng cực lo lắng. Nhưng khi hắn trở lại mặt trên thì, mới phát hiện mình căn bản là tìm không thấy Thanh Hoa, mà ngay cả địa thượng ba lô cũng một con cũng không thấy.

"Thanh Hoa, Thanh Hoa." Ngả Khắc lo lắng kêu to lên, bay đến giữa không trung cẩn thận tìm kiếm Thanh Hoa, chính là bốn phía thực im lặng, liền hảo tượng ba người bọn họ chưa từng xuất hiện quá, trên mặt đất thực sạch sẽ, cũng nhìn không ra có cái gì đánh nhau trôi qua dấu vết, cũng không thấy được cái gì động vật dấu chân. Ngả Khắc vây quanh này khối đất trống cẩn thận tìm tòi mấy lần, sắc trời đều tối sầm xuống dưới, cây cối trung khí ôn giảm xuống cực nhanh, hàn khí lên đây, toàn bộ đỉnh núi rất nhanh đã bị sương mù dày đặc bao phủ đứng lên, căn bản là nhìn không tới rất xa, Ngả Khắc mệt đắc cả người mồ hôi, cổ họng cũng gọi ách, cũng không sợ dừng lại. Một cái kính bồi hồi ở bốn phía, thẳng đến sắc trời hoàn toàn đen xuống dưới, toàn bộ cây cối liền tượng nhất trương thật lớn hắc võng giống nhau, căn bản là đưa tay không thấy được năm ngón. Ngả Khắc toàn thân vô lực nghỉ ở một gốc cây đại thụ xoa thượng, vừa mệt vừa đói lại khát, thêm vào đó thật sâu tự trách, làm cho hắn căn bản là không có khả năng ngủ được. Thời gian liền giống một loại dày vò, Ngả Khắc chỉ ngóng nhìn thiên nhanh lên lượng, hắn hảo đi tìm Thanh Hoa hoặc là Lam Hoa.

Thanh Hoa ở Ngả Khắc sau khi rời đi, thập phần khẩn trương một mình một người đứng ở đất trống thượng, thời gian quá khứ đã lâu, đột nhiên gian xa xa truyền đến một trận tiếng gầm rú, thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng tiếp cận, cuối cùng nhưng lại mang đến thật lớn long quyển phong, thổi trúng bốn phía đại thụ ô ô rung động, đại thụ đều nhanh phải nhổ tận gốc. Thanh Hoa căn bản là không kịp kịp phản ứng đã bị cuốn lên, chờ hắn tỉnh lại thì, mới phát hiện mình cả người đau nhức nằm ở một cái tiểu trong sơn động, bên người hoàn bốc lên lửa trại, mặt trên hoàn nướng một miếng thịt, chính tản ra từng trận mùi. Thanh Hoa kỳ thật là bị này trận mùi cứu tỉnh.

Dị thế giới thú thê kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ