mission....

24 1 0
                                    

         her..P.O.V

...."okay...nandito na ako....prince....tell me kung...nasaan...sya..." sabi ko kay prince sa kabilang..linya   ...nandito ako sa bar ...para sa aking mission....


before...that ...let me introduce...myself.....i'm alexandra haeziel wou.....and i'm a secret agent...

i'm doing this to....my  parent.... i have no.parent.....because they killed....by...someone...

and me..and my brother is a secret agent....we doing this because we want...justice...why they killed....with no reason.......

...my  brother ..name is ....mateo luke wou...

 {..corny...ng name......hahahahaha}

~manahimik kayo...kayo ang gumawa nyan...

{edi...manahimik.....}

'good...

       so back to reality...yeah... i have...brother...luke...he' smart ....but i'm...smarter...hihihi..jokey....but...true.........so...

i'm alexandra....haeziel wou....18...years old...wag na kayong magtataka....kung bakit sa ganito kong idad...marunong ..na ako....kasi...me and my brother train...me..by my parent......they ...said.......



~'~there's a time....tto you two to understand...why we...doing...this.....is for your....safety.......'~''


that...word...what my parent said...why we need to be an agent.....so i'm 18 years...i'm     beutiful...like my mom...

i'm smart...too...i'm...noisy.....sometimes......i haave agelic...face...

perfect...body....hihihihi...



"[tumingin ka doon sa...isang sulok....may lalaki....na..napapaligaran...ng...body...guard..

sya ...yun.....]-prince.....

"copyyy."   may ikinabit ako sa tainga..ko...alam nyo na...yun...ang kailanga...ko lang gawin..ay...patayin...yung tao...na sinabi ko....

he's name is mr.monteclabo...41..years..old..may...negosyo...syempre ...mayaman.....

and...ang negosyo nyaay...illegal...na...negosyo.....and...isa sya...sa...member...nang.....

...s.g.e.nd......ang s.g.e.n.d....ayy...malaking singikato...na ..napakadelikado.......kung ano-ano...ang ...ginagawa...nila..na talagang ikakahamak...ng....bansa.....pero...hindi sila.....kanun...mahuli...dahil...--'''~'''


hayy....kapagod...sa next ko na...iiexplain...hihihihihi.......




pumunta na ako   dun sa ikinaroroonan...nang.....matanda..dala ang one bottle na tequilla...ang...suot....ko...ayy...pang...waittresssss...espesyal...kasi...tong...bar...nato.....

pupunta...na sana...ako...ng...may.....nakita...akong lalaki...na papunta...sa...matanda....at ...walang paligoy-ligoy....binaril...nya...ang ...matanda..........

*BANG.....GGGGGG*

"SHIT....." NAPAMURA ...NA LANG AKO NANG WALA SA ORAS.......



shit.shit.shit........




walang hong prolouge....naibigay...ko..nah;;;;


ito  lang po...sana magustuhan....nyo.........


#mynewbook

#newatwrittingstory

pls....po vote poh...pagusto nyo ang story ..ko




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

secret agent pretend his sweetheart....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon