Chỉ bất quá bọn hắn lúc này đây hành động cuối cùng vẫn là không có thành hàng, ngay Taiya tới đón Platter ngày này sáng sớm, Platter lần đầu tiên ở trước mặt hắn rơi lệ , trong tay cầm một phong thư, môi run rẩy, khuôn mặt tiều tụy, làm cho nhìn thì sinh lòng thương tiếc, sau đó tai cũng đã biết xảy ra chuyện gì. Nguyên lai lại là lần trước mấy tên côn đồ gây họa, từ lần trước bọn họ bị Taiya đuổi đi sau đó, liền lòng mang hận ý, dĩ nhiên lợi dụng bọn họ ở Vongola thúc thúc dò thăm Platter cha mẹ của song thân địa chỉ, sau đó đưa bọn họ ép buộc, hiện tại càng là vừa mở miệng sẽ mười triệu, còn muốn Platter tự mình đem tiền đưa qua, không cần nghĩ cũng biết bọn họ là dự định tiền hòa người lưỡng được.
"Thật là đáng giận !" Taiya hung hăng cắn răng một cái, "Xem ra lần trước thật đúng là xem thường bọn họ , không nghĩ tới bọn họ cũng dám làm ra chuyện như vậy, mà Vongola người của dĩ nhiên cũng như thế không rõ thị phi địa thì nhúng tay chuyện này, xem ra chín đời cũng gần như nên chỉnh đốn một chút Vongola ."
Platter trong mắt vẫn như cũ lộ vẻ giọt nước mắt, chỉ bất quá đã ổn định lại tâm tình của mình, "Đế cách, chúng ta làm thế nào mới tốt? Ba mẹ ta bọn họ không có sao chứ? Vongola lớn như vậy tổ chức, ngươi thật sự có biện pháp giúp ta sao? Nếu như không có biện pháp nói, ngươi cũng không nên miễn cưỡng, ta vẫn là có thể tìm xem quan hệ, ta cũng không tin trên cái thế giới này sẽ không có chính nghĩa ."
Taiya mỉm cười, "Ngươi có lẽ không biết thân phận của ta, thế nhưng với năng lực của ta vẫn là có thể ở Vongola chín đời trước mặt nói mấy câu, huống chi bắt cóc cha mẹ ngươi chẳng qua là Vongola một người trong chưa tính là thành viên trung tâm thành viên mà thôi, ngươi không cần lo lắng cho ta."
"Nếu quả thật là như thế thì tốt nhất, thế nhưng nếu như không được, ngươi cũng không nên miễn cưỡng, chúng ta tái nghĩ một chút biện pháp là được." Platter cũng chưa hoàn toàn tin tưởng Taiya, dù sao hắn nhìn qua quá trẻ tuổi, mà nàng cũng không có nghe nói tại Italia có ai là còn trẻ như vậy an vị thượng hòa Vongola chín đời ngang nhau địa vị người.
Taiya bất đắc dĩ cười, không nghĩ tới mình cũng có bị người khác hoài nghi một ngày a, lẽ nào hắn nhìn qua cứ như vậy không đáng tin sao? Mệt hắn vốn đang cảm giác mình còn rất anh minh thần võ, "Ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ giúp ngươi , còn một ngàn này vạn liền do ta bỏ ra đi, dù sao số tiền này cuối cùng sẽ cầm về, hiện tại cũng chẳng qua là đem ra mượn dùng một chút mà thôi, có lẽ đến lúc đó còn có thể bắt được một chút lợi tức nhếch."
"Xì !" Platter cuối cùng là nở nụ cười, "Ngươi nha, ngươi cho là mười triệu là tiểu con số a, đây chính là mỹ kim a, điều không phải đồng Lia."
"Đến lúc đó ngươi sẽ biết." Taiya cũng cười theo, "Ngươi chờ một chút." Taiya nói liền lấy điện thoại di động ra, bát gọi điện thoại, ở trong điện thoại phân phó một tiếng, sau đó liền nhìn về phía Platter, "Rất nhanh mười triệu đã đến, đến lúc đó trò chơi cũng bắt đầu rồi, khiến chúng ta cùng đi vui đùa một chút đi."
Chuyện thật là rất không có tính khiêu chiến, nếu như không tính cả đối phương thẹn quá thành giận thiếu chút nữa liền đem lưỡng lão nhân cấp bỏ vào đập chứa nước trong chết chìm nói, đây hết thảy ngược lại thật sự là như là một chuyện tiếu lâm, Taiya chỉ là tùy tiện kêu phía bên mình người của đến giúp một chút bận rộn, sự tình thì giải quyết rồi, bất quá Taiya cũng biết chuyện này dù sao liên lụy đến Vongola, sự tình hẳn là xa xa không có đến thực sự giải quyết thời khắc, bất quá hắn là ai, hắn sẽ lưu ý chuyện này sao? Rồi hãy nói hắn vốn là chỉ là đem chuyện này cho rằng giết thời gian trò chơi mà thôi.
YOU ARE READING
[Gia giáo] Ma thuật sư
Teen FictionHắn, kiếp trước là Ma Thuật sư, hoàn du thế giới, cô đơn một người, không hề lo lắng, chỉ làm chính mình chuyện muốn làm. Hắn, đời này vẫn là Ma Thuật sư, hoàn du thế giới, cô đơn một người, thế nhưng ở phía sau hắn, có chi trì người của hắn, cũng...