Aomine - Phần 1

1.4K 97 5
                                    

"Chào mọi người~!" một giọng nói quen thuộc tới khó chịu vang lên khiến Aomine phải ngẩng đầu dậy, chỉ để nhìn thấy Kise đang nhảy chân sáo từ phía bên kia sân bóng đường phố tới chỗ ba người họ đang đứng.

"Kise-kun," Tetsu chào, nhưng chất giọng không cảm xúc thường ngày của cậu lại lộ vẻ ngạc nhiên. Aomine thì chẳng được lịch sự như vậy.

"Cậu làm cái khỉ gì ở đây thế?" y như thể đang yêu cầu một câu trả lời từ cậu, và trong một khắc Kise có vẻ hơi mếch lòng. Nhưng ngay lập tức nụ cười rạng rỡ lại nở trên môi cậu.

"Kagamicchi mời tớ mà," cậu nói, và tất cả ánh mắt đổ dồn về phía cậu con trai tóc đỏ.

"Gì?" Kagami bất lực nhún vai, "Lúc nào cũng chơi với mày thì chẳng còn gì là thú vị nữa đâu Ahomine."

"Thế nào cũng được," Aomine quay đi, xoay xoay trái bóng trên ngón tay, "Tôi sẽ lại đánh bại hết mấy người thôi mà."



"Cậu ấy tuyệt quá đi," Kise thốt lên trong khi họ đang nghỉ giữa hiệp, ngồi ở phía ngoài biên xem Kagami tiếp tục ném rổ. "Lại còn thiệtttttt đẹp trai nữa."

Ngay lập tức, Aomine và Tetsu ném cho cậu một ánh nhìn kì quái, nhưng cậu chỉ cười cho qua chuyện.

"Sao chứ?" cậu phản bác, "Tớ cũng được quyền ngắm trai đẹp ngoài bản thân mình ra mà."

"Kagami-kun không hẳn là người cậu có thể gọi là trai đẹp đâu," Tetsu nói thẳng tuột, và Aomine cũng phải đồng tình.

Điểm cộng về ngoại hình duy nhất mà Kagami có là chiều cao của anh. Ngoài cái đó ra thì anh cũng chỉ là một tên con trai cục mịch với hàng lông mày kì quặc thôi.

"Cậu ấy có một vẻ quyến rũ thô sơ," Kise chống tay dưới cằm và mắt thì không rời Kagami một bước. "Có lẽ tại vì cậu ấy lớn lên ở Mỹ chăng. Các cậu cũng phải công nhận là nó khiến cậu ấy rất 'đàn ông' chứ?"

"Tôi nghĩ là tôi sắp ói mất đây," Aomine giả vờ khạc giọng, đứng dậy và chuẩn bị định cho Kagami một trận thua để đời.



"Cậu chơi tốt lắm, Kagamicchi," Kise khen lấy khen để dù Aomine mới là người đã thắng với tỉ số hoàn toàn cách biệt.

"Cảm ơn nhé," Kagami ngượng nghịu nói, không rõ đó là phản ứng với lời khen vừa rồi hay là hành động đưa nước cho anh của Kise. Kagami nhận lấy cái chai và tu một hơi, nhưng khi anh đặt nó xuống Kise bắt đầu khúc khích cười.

"Sao nữa?" Kagami có vẻ bối rối.

"Cậu không biết sao, Kagamicchi?" Kise giỡn, mắt sáng lấp lánh, "Vừa rồi tính là một nụ hôn gián tiếp đó."

Aomine, người đang đứng ở cách đó không xa, suýt nữa thì làm rớt trái bóng trên tay, nhưng may mà không ai để ý vì Kagami đang lớn tiếng lắp bắp, mặt đỏ lựng như màu tóc của anh vậy. Anh mất một lúc mới có thể bình tĩnh lại, dùng nắm tay để che miệng mình nhưng không thể nào ngăn người khác nghe thấy những lời anh đang nói, "Vậy mong là hàng thật sẽ còn tuyệt hơn."

[Kuroko no Basuke] JEALOUS OF THE STARSDove le storie prendono vita. Scoprilo ora