☆, Đệ 36 chương : Chapter 34
Đem tân phỏng đoán nói cho Vương Quốc lúc sau, Vương Quốc cũng nghiêm túc lên. Nếu sự tình chuyển hướng về phía Thẩm Lượng, liền không đơn giản. Vương Quốc nghe xong cùng Bàng Huy đơn độc nói chuyện đàm, đề nghị hai người bọn họ sắp tới ở tại cục lý cung cấp ký túc xá lý. Nhưng là Bàng Huy do dự thật lâu lúc sau vẫn là uyển cự.
Lúc sau hai ngày, Thẩm Lượng cơ hồ mỗi ngày đến cảnh cục báo danh, Bàng Huy cùng Vương Quốc cùng nhau điều tra thời điểm, hắn liền lặp lại quan sát thi kiểm báo cáo. Hắn năm đó sửa sang lại tư nhân hồ sơ đều một lần bị hủy, nhưng là cơ hồ sở hữu án tử chi tiết cũng còn ghi tạc trong óc của hắn, này án tử hơn nữa rõ ràng, bởi vì đây là hắn duy nhất không thể xác định án tử.
Bàng Huy đối hắn trí nhớ tỏ vẻ kinh ngạc, mà Thẩm Lượng chính là thật sâu nhìn hắn một cái, cái gì đều không có nói.
Một người bình thường trí nhớ là không có khả năng tốt như vậy, nhưng là ở đặc thù ngục giam một năm kia, hắn ở tinh thần, vật lý cùng dược vật kích thích hạ, cơ hồ bị đào móc ra đại não ở sâu bên trong sở hữu gì đó. Nhân trong ý thức tiềm thức, xa xa so nhân biểu ý thức khổng lồ, ở mãnh liệt kích thích cùng đại não ý thức giải phẫu hạ, hắn tiềm thức bị thật lớn trình độ kích phát cùng phá hủy. Hắn bị bắt một lần biến đào móc trí nhớ ở sâu bên trong gì đó, hắn tối trọng yếu tối tư mật hết thảy, thậm chí liên chính hắn cũng không biết được hết thảy, đều bị bại lộ ở hồ sơ lý.
Thẩm Lượng không biết nên như thế nào đối đãi hắn một đoạn này trải qua. Hắn sở làm chính là quên đi, chỉ có ở Bàng Huy nhắc tới thì, hắn mới có thể bị động địa hồi tưởng.
Thẩm Lượng xuất hiện cùng tồn tại làm cho cảnh cục lý nhân có một cái tân trong lời nói đề. Thẩm Lượng có đôi khi hội ở trong phòng làm việc nghe được mới tới nhân hỏi lão nhân kia là ai, lão nhân nói: Thẩm Lượng a.
Thẩm Lượng là ai?
Năm đó cái kia đĩnh lợi hại pháp y, hiện tại đi ra.
Hắn không phải phạm quá tội sao?
Không biết a, nếu đi ra, chỉ sợ năm đó cũng là kiện oan án.
Oan án? Không có nghe nói bình án a.
Cũng có thể chính là tạm tha đi...
Kia hoàn đến xử án?
Vương đội bằng hữu thôi...
Thẩm Lượng xuất hiện hai ngày sau, sẽ không có tái xuất hiện thường xuyên xuất hiện ở cảnh cục. Vương Quốc biết lúc sau cũng chính là thở dài một hơi. Hắn phái hai cái phía trước cùng quá án cảnh viên ở Thẩm Lượng gia phụ cận thủ, sau đó tiếp tục điều tra này án tử. Vương Quốc cùng Thẩm Lượng hỏi nhân mã thượng liền đi ra, phải này đài chân không cơ nhân bị đưa cảnh cục, nhưng Vương Quốc làm cho Dương Bình Phi thẩm hai lần lúc sau, lại càng nghĩ càng quái. Nhân là thực phẩm gia công hán phó tổng giám đốc, đương hỏi vì cái gì muốn mua này đài chân không cơ thì, hắn chỉ nói ở tuyên truyền tốt nhất nghe, có vẻ bọn họ thực lực hùng hậu, kỹ thuật tài nguyên nhiều. Tuyên truyền thương nói này đài chân không cơ là quốc nội lớn nhất loại, cho nên hắn liền phải.
YOU ARE READING
Ách vận triền thân - Phong Tố Quân
RomanceTác phẩm này là BE, cảnh báo trước. ______________ "Ngày mai buổi tối bảy giờ thập phần, ngươi đi hướng cao ngạc hồ, trong tay nắm ngươi cẩu. Ngươi trượng phu không ở bên cạnh ngươi, ngươi đi hướng lộ phá hủy ba cái đèn đường. Hoàn toàn chung hậu có...