Sau khi lấy được Thẩn Hi Kiếm, buổi trưa ngàv thứ hai, một chiếc xe có ngựa kéo màu đen, dừng lại trước nơi ở của Hạ Ngôn.
Ngao...
Một tiếng chó kêu quen thuộc, làm cho ánh mắt của Hạ Ngôn sáng ngời, không khỏi nhìn về phía cửa ngoài.
Đi ra xem!
Hạ Ngôn vội vã nhấc chân, nhanh chóng hướng về phía cửa ngoài đình viện. Ngày hôm nay mới là ngày thứ năm. Thổ cấu đi thành Ngọc Thủy. Có thể trờ về buổi trưa hôm nay, hẳn là sau khi Thổ cẩu tới Hạ gia, tộc trưởng Hạ Phi Long lập tức an bài hoàn tất. Nếu như đợi ngày thứ hai mới xuất phát thì nhanh nhất cũng phải buổi tối ngày hôm nay, thậm chí là buổi sáng ngày mai mới về đến nơi.
Mở cửa đình viện ra, Hạ Ngôn lập tức nhìn thấy Thổ cẩu ve vẩy cái đuôi, đang ngồi trên đỉnh thùng xe, đôi con ngươi màu xanh sâu thẳm từ trên cao nhìn xuống Hạ Ngôn. Hạ Ngôn nhìn lướt qua, lại nhìn về phía thùng xe. Mà từ trong thùng xe, một đôi chân nhỏ nhắn tinh xảo mê người hạ xuống, sau đó, một thân ảnh bộ quần áo màu xanh nhạt xuất hiện trong ánh mắt Hạ Ngôn.
Tiểu Thanh với dáng người mềm mại, con ngươi sáng ngời nhanh chóng tập trung vào người Hạ Ngôn, sau đó thân thể mềm mại run lên, gót sen nhanh bước vài bước, thoáng cái ôm lấy Hạ Ngôn. Con mắt đã mơ hồ ướt át, một mùi hương thanh nhã chui thắng vào trong mũi của Hạ Ngôn.
Hạ Ngôn vỗ vỗ phía sau Tiểu Thanh, mĩm cười nói:
Đã vài ngày không gặp nha!
Ra mắt Hạ Ngôn thiếu gia!
Một nô phó sau khi xuống xe, đi tới trước mặt Hạ Ngôn cung kính hành lễ.
Hạ Ngôn gật đầu nói với nô phó kia.
Khổ cực rồi, đi vào trong nghỉ ngơi một lát!
Người nô phó cúi đầu, vội vã sợ hãi nói:
Không cần. Hạ Ngôn thiếu gia. Ta hiện tại trở về, còn phái báo cáo kết quá công việc với tộc trưởng!
Hạ Phi Long cố ý dặn qua người nô phó này, dặn hắn nhất định phải đem Tiểu Thanh đưa đến an toàn, sau đó lập tức trở lại phục mệnh. Người nô phó này đương nhiên không dám có bất cứ trì hoãn nào, hắn chỉ là một hạ nhân của Hạ gia mà thôi.
A. nếu như vậy. Hạ Ngôn đưa hai tay đè lên vai Tiểu Thanh, đẩy Tiểu Thanh hơi lui ra một chút, sau đó mới lấy ra một kim tệ từ trong túi tiền của mình.
Khổ cực cho ngươi rồi, kim tệ này coi như chi phí cho khổ cực của ngươi!
Nói xong, Hạ Ngôn lập tức đưa kim tệ tới, kim tệ màu vàng rực rỡ tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời chiếu rọi. Người nô phó hơi sửng sốt, một kim tệ. Một tháng tiền công của hắn cùng chỉ có một kim tệ mà thôi.
Sau khi giật minh tỉnh lại, người nô phó mới vội vã tạ ơn tiếp nhận kim tệ.
Chủ nhân thưởng tiền, hắn làm hạ nhân, đương nhiên sẽ không từ chối. Cảm thấy thỏa mãn, người nô phó lần thứ hai hướng Hạ Ngôn cáo biệt, lúc này, chiếc xe ngựa mới chậm rãi rời đi.