CHAPTER III : Its Him ... again ??? o_O

49 3 0
                                    

fast forward ... 

IN SCHOOL .

JAENA POV : 

leshugas !!! ... tagal naman ng prof oh ... 1hour late na sya ... tsk ... tsk ...

pati si MoMo wala pa rin ... batang yun ohh ... -_-

saktong pagdating ni MoMo ng dumating na din yung prof ... ay , salamat naman ... im fucking bored na mag isa oh ... -_-

"san kayo galing ni sir ?" tanong ko ke MoMo pag kaupo niya ..

"eh ? ... am baliw mo ... tss ... -_-" sagot niya ..

"bahaha :D ... sabay na sabay talaga kayo pag pasok ng pinto eh .. kaw talaga , daig mo pa yung prof , 1hour late ka din ... tss ... bago bago din pag me time ... me time kaba ? ... mag bago kana ... hahaha :D " pang aasar ko ...

"baliw (sabay hampas sabraso ko) ...eh kasi traffic sa me *tot...tot* eh... lam mo naman dun ... tss ... init , peram nga pamaypay " sabe niya habang nag pupunas ng pawis niya ..

inabot ko naman yung pamaypay na gamit ko ... buti na lang girls scout ako ... kaya laki ng bag ko eh ... lahat ng gamit ko sa bahay dala ko ...wahahaha :D ... de joke ... 

"GOOD MORNING CLASS ... blah blah blah blah blah .... '

after 1 hour natapos din yung first subject namin , 1hour lang kasi late na siya ng 1hour ... yan kasi ... wala tuloy akung natutunan ... busy kami ni MoMo mag daldalan eh ... ehehe :)

1HOUR Vacant namin kaya eto ... kanya kanya ng trip ang mga classmates  namin , pati na rin kami ... hulaan niyo kung anung ginagawa namin ni MoMo ??? ... siret na ??? ... wahahaha :D ... nag babatuhan kami ng pag kain ... FOOD FIGHT !!! ... kyaaahh ... MOBYCARAMEL yung saken ... yung kanya MOBYCHOCOLATE ... yehehe .... 

after maubos yung mga pag kain namin dahil sa food fight na yun ... nag isip na naman kami ng panibagong trip .. pampalipas oras lang ... 

"MoMo , tignan mo yung lalaki dun sa sulok ... cute no ??? ... pero me kasama naman ... tss ...  ... pag tripan ko kaya ???" sabay turo dun sa lalake ..

"oo nga , tara dare ??? ... ehehehe ^_^ " suggest niya ..

"^_____________________________^" ngiti ko sa sinabe niya ...

'tara , anung dare ???" tanung ko ... saya nito ... wahahaha :D ... 

"ahm ... ganto ...blah blah blah blah " pag eexplain niya ..

'wahahahaahaha :D ... galing mo talaga tol ... oh sige ... wait here ... " sabay tayo papunta dun sa guy  ...

"who is she ? ... akala ko ba ako lang mahal mo ? bakit me kasama kang babae ? ... me pahawak hawak kapa sa kamay ahh ... manloloko ka ... i hate you" drama ko sa harap nung guy ... sabay lingon dun sa girl ...

"at ikaw naman BOA , tss... daig mo pa yung pader dun sa bahay namin sa kapal ng muka mong makipag usap sa BOYFRIEND ko ... pero infairness , bagay kayo ... mga mukang pickles na nabubulok sa refrigerator' .. drama ko naman sa girl .. sabay walk out , kinuha ko yung bag ko tapos niyaya si MoMo na umalis na ...

iniwanan ko sila sa ganitong reaksyon O_O ... both of them ... bahahaha :D ... with matching nganga ng bunganga ... 

hindi pa ko nakaka labas ng room , bigla akung huminto at bumalik dun sa dalawang pickles ...

"sorry , me nakalimutan ako ... *mwaahhh* ... yung goodbye kiss ko sa BOYFRIEND ko ... goodbye my loves ... tss ... sana maging masaya ka sa ginawa mo saken ... sinaktan mo ang lungs ko ... tss... (with matching smirk) " pahabol ko saka tumakbong palabas sa room ... 

( sa pisngi ko lang po siya kiniss )

nakita ko si MoMo na nakatayo dun sa me hagdan ... kaya tumakbo ako palapit sakanya ...

"tara ??? ... hahahahahahaha :D ... baka habulin pa ko ng mga yun ... bahahahaha :D" sabe ko habang panay tawa ... hinila ko na sya pababa ng hagdan kasi baka habulin pa ko nung dalawang pickles dahil sa ginawa ko ... hahaha :D ...

"BOGGSSSSHHHH"

"TUGS..TUGS...TUGS"

"awww... sakit nun ahh ..." sakit nun ahh ... reklamo ko ...

anung nangyari saken ??/... nabangga lang naman po ako sa pader ata yun ... tapos nag pagulong gulong ako pababa ng hagdan ... tsss ... buti nalang me humawak saken kaya hindi na ko nag patuloy tuloy pa gang sa grillsng hagdan ... 

"salamat po" pero hindi ko man lang sya tinitignan ... 

"awww... sakit talaga nun ahhh ... sino ba kasi yung bumangga saken ... badtrip naman oh ... nadumihan tuloy yung damit ko" reklamo ko habang nag papag pag ng damit...

"sorry miss , ako yung nakabangga sayo , nag mamadali kasi ko eh .. late na kasi ko sa first class ko ... sorry talaga , me masakit ba sayo ? dalhin na kita sa clinic ..."sabe nung guy habang hawak pa rin yung braso ko...

"ok lang ako kuya , kasalanan ko din naman kasi , nag mamadali kasi ko pababa kaya di ko na napansin na me makakasalubong pala akooooooo............ MR. KILLER SMILE ?" halos pasigaw kung sabe dahil sa sobrang gulat ko...

siya yung crew sa jollibee dun sa MM kahapon ... bakit andito siya ? dito ba siya nag aaral ? ... (oo tanga , kasasabe niya nga lang na malelate na siya sa first class niya dba ? lutang ? epekto yan ng pag gulong mo sa hagdan ) pesteng utak ko to ,epalmuch... tsss ....

AN : 

SORRY GUYZ... SORRY GUYZ ... sobrang kupad ko mag UD ... almost 3months, bago ko ulit naka isip ng scence ... tsss ... kundi pa ko pinilit ng SOULSIS ko... hindi ko to magagawa ... kaloka ... enewey ... hope you like it guyz ... if not , just lick it ... bahahahaha :D ...joke lang ... kekeke :3 ...

caTTleyah

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEARCHING : My SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon