THE KING'S AND I
Originate By: Freaking_HOT2
Short Review: The king's of the wedelton university. They are so popular for being good looking and sporty. All of the student of wedelton university respect them like true to life king's. Dont you dare to unrespect the king's in the university or your better life turn into hell.
PROLOGUE
Anong mangyayari sa buhay mo if ever na makilala mo ang tinitingalang mga studyante ng isang sikat na university.
Paano kung dahil sakanila nagulo ang napakatahimik mong mundo, dahil sakanila hindi mo na mahanap pa ang tunay na ikaw. At dahil sakanila nagbago ang pananaw mo sa buhay.
Papayag ka nalang ba na guluhin ka ng ibang tao forever and ever? Papayag ka nalang ba na lait-laitin ka kahit na below the belt na ito.
Wala ka pa din bang gagawing step para makawala sa impyernong buhay na pinalalasap ng iba sayo. Tatahimik ka na lang ba at magbibingi-bingihan.
O, baka naman hinihintay mo lang na iligtas ka nang prince charming mo. Baka dahil sa nalate lang siya, natraffic, naubusan nang ticket or whatsoever na dahilan.
Aasa ka pa bang may prince charming ka. O, maniniwala ka sa kasabihang 'fairytales doesn't exist' Ang sakit mang isipin pero, tatangapin mo ba ang katotohanan?
O, aasa ka pa rin na padating na siya. Hindi mo alam hinihintay ka lang din pala niya na humingi ka sakanya nang tulong.
Pero kung hindi mo na talaga kaya matulog ka nalang at hintayin na may lumapat sayong mga labi at yun ay ang mga labi nang iyong tunay na prince charmi---
*Chuuuuuu*
"WAAAAAH! Chichi bad ka, bat mo ko dinilaan sa labi ha. Bad dog!"
"Arf, arf, arf!"
- - - - - - - - - -
P/S LWTK's mag-uud lang ako dito if ever na wala akong pagkakaabalahan. Habang hindi pa nakaka10 like's ang bawat chapter nang FHS. Ito muna ang pagkakaabalahan ko. At dito wala akong hihinging comment and vote sainyo. Nasa inyo yan kung gusto niyo right. Basta ba wag niyo kong pilitin dito mag UD agaran. Dahil kutos abot mo saken, charowwt. :)
BINABASA MO ANG
The King's And I (Slow-up)
Teen FictionPaano kung dahil sa mga sikat na lalake na kung tawagin ay KING'S nang inyong university ay gawing impyerno ang buhay mo.