A/N Waaah! Shit lang. Napapashit nalang ako sa binabasa ko yung THE FOUR BAD BOYS AND ME ni blue_maiden. Waah! I can't wait na sa BIG REVELATION! God! Sa wakas na amin na ni JEYDEE KINIKILIG AKO HAHAHA! Ay sensya na, masyado akong inspirado ni blue_maiden. Hi = >
TRY TO READ GUYS OK. :) Hindi kayo magsisisi like me hihihi<3
- - - - - - - - - - - -
ASHER'S POV
Naglalakad kami ngayon ni Xenon dito sa hallway. Sakto naman napadaan kami sa may mga taong pinagkukumpulan.
"Ano meron dito?" Tanong ko sa isang studyante.
"May nakareceive po kase ng pulang bad aid." Magalang naman na sagot nila.
Mukhang exciting ha. Nakita ko naman yung mga binabato nila. Siya nga yun. Yung umisnob sa kagwapuhan ko.
Deserve niya yan. Sino kaya nagbigay ng pulang band aid diyan at naunahan pa ko.
Kinuha ko naman yung isang kamatis babatuhin ko na sana ng inagaw ito ni Xenon.
*PUK*
"Shit! Para san yun Xenon?" Irita kong sabe. Batuhin daw ba ko.
"Gago makikisali ka pa e no!" Galit naman na sabi nito. Inano to?
"Malamang masaya kaya--- Hoy san punta mo!"
Bigla ba namang pumunta sa gitna. Kaya napahinto lahat ng studyante sa pagbabato.
At halata namang wala ng malay si snobera dun sa gitna.
Si Xenon naman nagliliyab na sa galit. Malay ko jan. Minsan nga lang yan giseng, nagliliyab naman.
"Tapos na ba kayo? Nakita niyo na ngang walang malay, hindi pa din kayo tumitigil." Nanginginig sa galit na sabi ni Xen.
Problema ng lalake na to. Wala naman kase yang pakelam sa taong mga nakakareceive ng pulang band aid.
"Pero king she receive a red band aid---" Hindi na natuloy ni Cheska yung sasabihin niya.
"Gusto mong tadtarin ko yung balat mo ng pulang band aid? Magsilayas nga kayo nakakabwiset mga mukha niyo!"
Wag mong sabihing gusto ni Xen yan? Binata na si Xen wow!
Binuhat naman bigla ni Xen si snabera. Sumunod nalang ako, baka ako pa mapagbuntungan ng galit niyan.
Sabi nga nila masamang galitin ang taong kagigiseng lang.
Iniwan nalang namin doon yung babae sa clinic.
Nandito kami ngayon nakaupo sa private room para saming K4.
*BLAG*
"Sht! Sinong naglakas loob sainyong sagipin yung nakareceive ng pulang band aid!" Galit na sabi ng kafadating lang na si Maico.
"Ako? Pakelam mo?" Ayan nanaman sila.
"Tarantado ka! Pwede ba wag mong pakelaman yung laro ko. Hunanap ka ng sayo!"
"Sa gusto ko yung laro mo. Tahimik nga inaantok ako! *Yawn*"
"Bwiset!" Dabog na upo ni Maico.
Nagkatinginan nalang kami ni Trevor at nagkibit balikat!
ZYLENE'S POV
Ugh. My head shit! Dumilat na ako. Nandito ako ngayon sa clinic. Yung katawan ko nananakit pa din.
"Waaaaah! Thank god your awake girl. Pinagalala mo ko nga bonga hmp.!"
Napatingin naman ako bigla sa kabilang side. Nandun si Ashley at may dalang burger.
BINABASA MO ANG
The King's And I (Slow-up)
Fiksi RemajaPaano kung dahil sa mga sikat na lalake na kung tawagin ay KING'S nang inyong university ay gawing impyerno ang buhay mo.