If you’re not the one then why does my soul feel glad today?
If you’re not the one then why does my hand fit yours this way?....
We’ll make it through
And I hope you are the one I share my life with.......
yan ang mga linyang paulit-ulit na kinakanta ni Rileyhabang nakadungaw sa bintana.
WAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!
Sobrang boring ng araw nato ! Wala magawa amp!!! Lalo tuloy akong nagiging senti :3
summer vacation kasi ng mga panahong iyon as usual,, walang baon wala money pang gala ! HAHA :D Kaya tambay muna siya sa bahay habang iniiintay ang summer class nila.
Sana magsummer class na para may baon tska New friends and Cutie :p HAAAAYYYYYYYYYYYYY !!!
after 1 week. start na ng SUMMER CLASS ! YAHOOOOOO !!! :D
MONDAY.
Maagang nagising si Riley at nagayos para sa klase She's in GV mode talaga.
We're happy free confused and lonely at the same time
It's miserable and magical oh yeah
Tonight's the night when we forget about the deadlines, it's time uh uh
I don't know about you but im feeling 22
Everything will be alright if you keep me next to you
You don't know about me but I bet you want to
Everything will be alright if we just keep dancing like we're 22, 22.. ~~~ yan ang kinakanta niya habang papasok as in she's super in good mood lang HAHAHAH!
(medyo adik lang sa kanta pesenysa) ^__^
Habang paakat siya sa room nila may nakasabay naman syang lalaki at napatingin siya dito.
Ngumiti ito sakanya at binigyan din niya ito ng isang NGITI.
Hindi niya alam bakit siya ngumiti pabalik doon sa lalaki ,, hindi naman niya ito kakilala. Hindi siya mahilig mamansin kapag hindi niya kilala ang tao. Para bang kusa na lang ngumiti ang kanyang mga labi.
Hmmmm, sino kaya yun?tanong niya sa sarili.
Naunahan naman siya ng lalaki kaya hindi na niya alam kung saan ito nagpunta.
after 987655432212344 years ng pagaakyat sa hagdan narating na din niya ang kanyang classroom.
Agad naman niyang nakita ang kanyang mga kaibigan.
Hi mga bakla ! miss you super!! :* :* sabay beso sa mga ito
sina Eunice Anne Cabrera at Ashley Candy Cortez :)))
ang aga niyo talaga pumasok tsk ! hindi ko masabayan ! HAHA !
ee tulad mo naman kasi kami sayo laging LATE ! sabat ni Ashley.