Chapter V- Is she even serious?

19 1 0
                                    

Title muna para may thrill sa tingin niyo bakit yan nasabi ni Gelo? Spoiler: LONGEST CHAPTER TO HAHAHA

I'll update after a day haha *peace sign*
_ ______________________ _

Gelo's POV

May nangbabash daw kay Stella aww that poor thing nadamay pa siya eh pano ba naman kasi medyo ano rin di ko naman siya pinilit na gawin to eh pumayag pa kasi pero seryoso kasalanan ko rin tinakot ko kasi pero she's lucky siya napili ko total may kasalanan naman siya sakin to be honest madami na mang iba diyan na gusto pumalit sa pwesto niya eh hay nako gelo tigilan mo nga kayabangan mo dat thankful ka oo thankful maya maya dumating na si Stella pero wait is she even serious bakit siya nakacheer leader outfit? Wtf ang layo nun sa Stella na kilala ko daheck!

Gelo: Oh bat ka naka ganyan ang ikli ikli niyan oh!
Stella: Seryoso? Kelan ka pa nagkapake?! Sus naman at syempre kasama kaya ako sa cheerleading squad to support your basketball team later
Gelo: Eh seryoso ka ba di mo ba alam na si steff yung parang main diyan
Stella: Oo tas ikaw yung Star Player bagay na bagay kayo no?
Gelo: Wala ka na nga dun!
Stella: Oh edi aalis na ako ha! Baka kasi nakakagulo na ako ee bye!

Aba umalis nga siya at talagang di pa nagpalit ay wait wala naman akong sinabi diba? HAHA Edi ayun nagpractice kami as usual nanalo pero ang flexible pala ni Stella... I checked my IG then may nakita ako sa dm sabi "Gelo nawawalang kapatid mo" tas nakita ko si stella atsaka ako I mean like magkamukha pala kami? Boy version ako siya Girl version tas biglang pumasok sa isip ko yung sinabi niya "bagay kayo no?" Hala haha after ko magpalit dumiresto ako sa restaurant for the victory party and ofcourse andun din yung mga nag cheer we started already at wala pa si stella at aba kumakain na kami wala pa maya maya pa dumating na SHE's LATE but may mga kasama siya nag jacket siya at di nagpalit ang ikli nun ano bayan stella nag hi siya nang mau akward smile? Bakit kaya? So ayun pinaupo ko siya sa tabi ko kasama ang fellow cheerleaders niya since my towel ako dito pinapatong ko sa lap niya mahirap na maiksi soot niya pero wow parang ang gentleman ko ngayon ah ano kayang nakain ko no? Haha de joke lang ofcourse good boys do that oo nga di ako mabait pero di rin ako manyak no.

Stella's POV

Laking gulat ko rin ang bait ni Gelo ngayon bakit kaya? Ano kayang nakain nun? Well I never expected na ngayon niya ipapakita good side niya which is a good thing kasi ako rin di ko alam na ganun pala siya ka alaga sa babae swerte swerte naman ni Steff kaso ayun pinakawalan ee

Gelo's mom POV

Kate: Kristina!
Kristina: Oh! Napadalaw ka

Fixed MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon