part 1

5.6K 131 42
                                    

 "Hồ ly ~~~" thâm tầng ý thức trung, Naruto đối nhà giam lý vẻ mặt hung ác Kyubi yêu hồ kêu to, "Ta đến xem ngươi."

"Thối tiểu quỷ, không cần như vậy bảo ta! ! ! Tin hay không ta đem ngươi ăn luôn." Kyubi rít gào, lại như trước miễn cưỡng địa quỳ rạp trên mặt đất.

"Thiết ~~~ lời này ngươi đều lặp lại hảo mất trăm lần." Naruto nhỏ giọng nói thầm, tiếp theo nghiêm mặt nói, "Ngày mai chính là cuối cùng một trận chiến, y theo ước định, ta sẽ thả ngươi đi ra, cho ngươi tự do!" .

Tự do? ? ? Rốt cục có thể đi ra ngoài sao không... Kyubi một lăn lông lốc đứng lên: "Tiểu quỷ, ngươi không phải gạt của ta đi?" Dừng ở chính mình kí chủ kia trước sau như một đích thực thành ánh mắt, Kyubi tìm được rồi đáp án.

"Đương nhiên là thật ~ ta chính là thật vất vả, mới từ sách cổ thượng tìm được đem ngươi từ ta trong cơ thể làm ra tới phương pháp đâu ~" Naruto trong giọng nói mang theo một tia nho nhỏ đắc ý, "Nhưng là ngươi đáp ứng của ta, không chính xác sẽ cùng Konoha là địch!"

"Đã biết đã biết ~~~" Kyubi không kiên nhẫn địa huy huy móng vuốt, "Không khác sự trong lời nói, cũng sắp cút đi, ta nghỉ ngơi." Chính là cái đuôi đong đưa tần suất, biểu hiện ra yêu hồ đại nhân nội tâm kích động.

Naruto chán nản thấp đầu: "Cái gì a, còn tưởng rằng ngươi phải mừng rỡ như điên, liền như vậy điểm phản ứng..." Chịu đả kích người nào đó rời đi.

Uzumaki Naruto... Sao không? Thật sự là cái ngu ngốc tiểu quỷ đâu ~~~ Kyubi lăng lăng địa dừng ở hắn biến mất địa phương, thì thào. Khi nào thì, chính mình bắt đầu thói quen này lao lải nhải lẩm bẩm tên? Quên đi, mặc kệ... Tiểu tử, ngày mai, ta sẽ không cho ngươi tử! ! ! Coi như là, ta sống nhờ ở ngươi trong cơ thể dừng chân phí đi ~~~.

"Sasuke, như thế nào bất hòa ca ca ngươi cùng một chỗ?" Rời khỏi chính mình ý thức, nằm ở trên cỏ nam tử không có nhân phía sau quen thuộc tiếng bước chân quay đầu đi, mà là tiếp tục điêu một cây cỏ dại nhìn không trung, "Ca ca ngươi ánh mắt... Không thành vấn đề đi?" Gió nhẹ phất quá, Naruto ấm áp minh màu vàng tóc giơ lên, hình thành một đạo lượng lệ phong cảnh.

Này cái điếu vĩ xe... Đã cho ta trong mắt chỉ có đại ca sao không? Sasuke nhìn chăm chú vào lười nhác mà điềm tĩnh người nào đó, Vivi có chút hoảng hốt. Chẳng bao lâu sau, cái kia thần kinh đại điều, cả ngày ồn ào "Thối thí Sasuke, ta sẽ không thua cho ngươi" tiểu P hài (Sasuke đồng hài a, ngươi khi đó ra vẻ cũng là da ~~~), hiện giờ đã thành vừa được làm cho đại đa số Ninja nhìn lên nông nỗi. Này đem "Này chính là ta nhẫn nói" thiếu niên, vì đuổi theo chính mình cước bộ, vì làm cho chính mình hồi tâm chuyển ý, không tiếc thường thường lấy thân phạm hiểm, đơn giản là chính mình là hắn đồng bạn. Không nghĩ tới đâu, gần như ngu ngốc hành vi, phải một lần lại một lần cảm động chính mình, ấm áp chính mình lạnh như băng mà thống khổ tâm."Trước kia, ta ghét nhất bị Sasuke, hắn cùng ta giống nhau, đều là không có nhà nhân. Nhưng hắn là tinh anh, ta là vạn năm điếu vĩ xe. Nhưng là cùng một chỗ thời gian thật là phi thường khoái hoạt hắn là. . . Hắn là thế giới này thượng tối tán thành của ta nhân! Sasuke là bằng hữu của ta, thật vất vả mới thành lập lên, trân quý ràng buộc." Năm đó ngây thơ lại kiên định lời nói, lúc này như trước ở bên tai tiếng vọng. Bất quá... Chính là... Đồng bạn, bằng hữu sao không?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ POT ] Naruto Tranh Đoạt chiến (BL/NP)Where stories live. Discover now