Chap 3 :
--------------------Phía bên kia ------------------Anh chàng Lưu thiếu gia kia đợi cậu nhóc Thiên Thiên kia đi khỏi liền bước vào thang máy nhấm lầu 21- cũng là cái lầu cao nhất của cái cao ốc này cũng là cái lầu mà ai ai trong cái tập đoàn Vương Thị cũng phải kinh hãi khi lên đó Một lý do rất đơn giản là nghe chửi hoặc lên để nhận hai chữ "Nghỉ việc".
" Ting" - tiếng thang máy vừa dứt thì hai cái cửa của thang máy nở ra. Lưu Chí Hoành bước ra đi về hướng hành lang của lầu 21. Lầu 21 là lầu được thiết kế cực kỳ khác so với cái lầu khác. Bởi đồ dùng ở đây đều trang bị những đồ dùng tốt tân nhất đi đến nay. Ở đây đều được trải thảm cao cấp từ là hành lang cho đến cái phòng. Hai bên được đặt khá nhiều chậu hoa hoặc cây được tỉa và chăm sóc kĩ lưỡng mỗi ngày. Phải nói vị Tổng tài này rất kỹ tính và rất yêu thiên nhiên đây. Và quan trọng ở lầu 21 này chỉ Duy nhất một phòng đó chính là phòng của vị Tổng tài của Vương Thị. Lưu Chí Hoành bước đến căn phòng có cái bảng "Chủ Tịch Vương Tuấn Khải ". Anh đưa tay cầm nắm để mở cửa thì đã bị cô thư ký xinh đẹp đứng dậy cúi đầu
"Thưa anh có hẹn với chủ tịch không ạ "
Lưu Chí Hoành nhìn cô mỉm cười rồi lắc đầu. Cô thư ký xinh đẹp kia lại nở một nụ cười rạng rỡ đáp trả lại"Thưa anh chủ tịch đã dặn bất cứ ai không có hẹn cũng không được vào ạ"
Lưu Chí Hoành nở một nụ cười rồi vẫy tay bước vào phòng chủ tịch
"Không sao đâu tôi dừng lo".
Vừa vào nhìn con người đang cặm cụi nhìn đống hồ sơ và hợp đồng ở trên bàn, Lưu Chí Hoành đưa bàn tay thon dài của mình ra ngỏ vào bàn mấy tiếng " Cốc Cốc "
Cái con người khi vẫn không nhìn mà chỉ nói :
"Thư ký Chu (Minh Hoa)* hãy nói với bên phía Tập Đoàn BI là tôi muốn gặp họ. Địa Điểm và thời gian cứ để họ quyết.*Cái bà này bã tên là Chu Minh Hoa và do tui lười ghi Minh Hoa như chap lần trước nên cứ gọi là Thư Ký Chu nha =))
Câu nói vừa dứt cái con người kia vẫn im lặng thấy có điều bất thường Hắn ngẩn đầu lên. Đập vào mắt hắn là một con người thanh cao đang khoanh tay đứng cười
"Lưu Chí Hoành là chú sao lâu này không gặp"
" Này Vương Thiếu Gia à tôi không ngờ anh lại tập trung đến thế đấy bất ngờ thiệt"
Vương Tuấn Khải đứng dậy rời khỏi cái bàn lớn với một đống tài liệu kia tiện tay lấy điện thoại gọi cho cô thư ký xinh đẹp chuẩn bị hai tách trà Đại Hồng Bào* mang vào phòng làm vào phòng làm việc của hắn.
*Trà Đại Hồng Bào (Da-Hong Pao) là một loại trà Ô long có xuất xứ từ núi Vũ Di, Phúc Kiến, Trung Quốc.
Trà Đại Hồng Bào được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt và được coi như báu vật quốc gia tại Trung Quốc. Loại trà này không được bán phổ biến và có giá 1,25 triệu USD/kg (tương đương hơn 26 tỉ đồng). Loại trà này được Vương Tuấn Khải mua về dùng để uống vào những dịp đặt biệt hoặc để chiêu đã những vị khách VIP.Chưa đầy 5 phút thì thư ký Chu đã gõ cửa bước vào bưng hai tách trà Da-Hong Pao vào nhìn thấy Lưu Chí Hoành và Vương Tuấn Khải đang ngồi nói chyện một cách vui vẻ cô thầm nghĩ : " Người đàn ông này quả là một người rất đặc biệc bước vào phòng có có hẹn cũng không bị chủ tịch đuổi ra mà còn cười nói vui vẻ đã vậy còn bảo pha trà Đại Hồng Bào ". Cô bước đến đặt hai tách trà lễ phép.
YOU ARE READING
(Khải Thiên) Tiểu Khải ! Đừng đi, hãy ở lại với em
RandomTác giả : xxx Thể loại : Longfic