"Island Jashio" (RESORT) one shot

254 3 2
                                    

Love comes unexpectedly. You don’t know when it comes or how it comes. Malay mo sa pag bakasyon mo sa Island Jashio mahanap mo ang true love mo. Who knows? Only God knows.

Ashley Jean Janelle Smith

Jan Shiro Rio Haines

“Ashley we are finally here” Detty her best friend wake her up.

“Mmmhhhh... Island Jashio, ang weird ng name at ang daming tao but it’s kinda refreshing in here.” Ash said nawala Na ang antok niya dahil SA magandang tanawin.

Nakasakay sila SA yate Na pag-aari Nina Ashley. Nagpasya silang magbakasyon para makapag relax muna sila.

“Thanks God makakapagpahinga muna ako this vacation.” Sigaw Ni Ashley.

“Makakapag beauty rest muna ako” sigaw naman Ni Detty.

Dumaong na ang yate. Maya-maya ay bumaba Na sila.

“ My God the sand is very white” Si Detty tuwang tuwa habang may hawak na buhangin.

“Oa mo ha, ngayon ka lang ba nakakita ng white sand?” si Ash nakataas ang isang kilay.

“Hehe,kaw naman ,finifeel ko lang ang moment” Sabi pa ni Detty

“kaw talaga” ngumiti naman si Ash dahil don sa sinabi ni Detty.

Ashley is one of the stars in the Philippines when it comes to modeling. They live in Canada but she prefer to stay here in the Philippines because her mother is a Filipina and she love the views in the Philippines. Meron siyang tatlong kuya sina Ackie, Ricsan and Jelord and she is the youngest. She is the only daughter of the family. May ipagmamalaking ganda rin naman si Ashley. Balingkinitan ang katawan niya, matangkad, maputi, matangos ang ilong, mapupungay ang mata, kissable lips at mahaba ang pilik mata.Namana niya ang mga ito sa Mommy at daddy niya. May tattoo din siya sa leeg at sa binti. Maraming nanliligaw kay Ashley at marami narin siyang nagging nobyo pero di pa talaga siya nainlove ng todo todo. 

Dapit hapon na nung mapagpasyahan nilang magswimming. Syempre bikini ang suot ng dalawa. Kulay dilaw ang kay Detty at kulay pula naman ang sa kanya. Pinagtitinginan si Ashley ng mga kalalakihan because she looks stunning, at kung lumakad siya ay yun talagang pang model.

“dami mong fans ah” ngumiti si Detty

“haha..don’t mind them, hanggang tingin lang ang mga yan” tumawa pa si Ashley.

“inuman tayo mamaya” biglang sabi ni Ashley . Matagal narin kasi siyang di nakakainom, gusto rin niyang ilabas ang bad side niya.

“ok yun ah” si Detty.

Nag-enjoy naman sila sa paglangoy. Swimming here and swimming there tapos nagbihis na sila upang makakain ng hapunan.

Napagpasyahan nilang sa restaurant ng resort nalang kumain.

“ shrimps, crabs, at vegetable salad” sabi ni Ashley sa waiter.

“for the drinks give us punch and tequila please” pahabol ni Ashley.

“may plano pala talaga kayong maglasing”si Detty.

“yes, Wala akong responsibilidad ngayon kaya mag-eenjoy tayo, may disco daw mamaya sa dalampasigan , malapit lang sa cottage natin  pupunta tayo mamaya.” Ngumiti pa si Ashley.

Maya maya ay ready na ang mga orders nila kaya kumain na sila and after that nag-inuman.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Island Jashio" (RESORT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon