Thần y sủng phi của tà vương (1vs1, XK)

32.4K 171 15
                                    

Chính văn 001 chương thay đổi rất nhanh

Khu náo nhiệt, phồn hoa ngã tư đường, tràn ngập các loại tiếng động lớn rầm rĩ.

Lệ thuộc cho quốc an bộ mười bốn cục pháp y xem xét khoa Âu Dương Vũ, nàng nếu có thể biết trước sau lại phát sinh chuyện, tuyệt đối sẽ không lựa chọn ở phía sau xuống xe mua nước.

Mới ra đến đi chưa được mấy bước, bỗng nhiên, một đạo mãnh liệt quang mang hiện lên Âu Dương Vũ đáy mắt, hào quang mau nhân căn bản bắt giữ không đến.

Mặt trời đã khuất ánh sáng vốn là cực nóng chói mắt, này đạo quang mũi nhọn lại đau đớn Âu Dương Vũ hai mắt, nàng mày liễu nhíu lại, cảm thấy kỳ quái, theo bản năng liền hướng kia địa phương nhìn lại.

Đó là một chỗ buôn bán các loại giả ngọc thạch giả phỉ thúy giả lỗi thời quầy hàng, mà Âu Dương Vũ tầm mắt lại theo bản năng rơi xuống kia khối cả vật thể tối đen Kỳ Lân ngọc thượng.

Kỳ Lân ngọc đại khái có trẻ con quyền đầu lớn nhỏ, quanh thân giống như ở nùng mặc trung ngâm quá, tầng ngoài còn rơi xuống mỏng manh một tầng bụi, nho nhỏ đứng ở góc vị trí.

Âu Dương Vũ không biết có phải hay không chính mình lỗi thấy, làm nàng nhìn chằm chằm Kỳ Lân ngọc thời điểm, thế nhưng rõ ràng nhìn đến nó nhếch miệng hướng chính mình cười!

"Cô nương hảo ánh mắt, này khối Kỳ Lân ngọc nhưng là lão vật, ít nhất cũng có mấy trăm năm lịch sử , phi thường có cất chứa giá trị, người xem này ngọc, đây chính là mặc ngọc..." Quán chủ là vị năm gần bốn mươi mập mạp, ban ngày không sinh ý, nay gặp Âu Dương Vũ nhìn chằm chằm kia Kỳ Lân ngọc xem, tự nhiên miệng lưỡi lưu loát bắt đầu lừa dối .

Âu Dương Vũ cầm lấy Kỳ Lân ngọc đang định tinh tế ngắm cảnh, bỗng nhiên, nàng cảm giác được tay phải ngón tay cái đau xót, lại nhìn kỹ, lại phát hiện ngón tay cái không biết khi nào thế nhưng tìm một đạo tinh tế miệng vết thương, đỏ sẫm máu giọt giọt ngã nhào đến Kỳ Lân ngọc mở ra trong miệng, tình cảnh này cấp Âu Dương Vũ một loại nói không nên lời quái dị cảm.

Trong tay Kỳ Lân ngọc bị thái dương chích nướng nhiệt độ một chút phục hồi xuống dưới, cấp Âu Dương Vũ một loại lạnh lẽo sảng khoái cảm giác. Tại đây nóng bức mùa hạ, tiếng động lớn nháo đầu đường, Âu Dương Vũ lại có một loại đặt mình trong cho biển sâu bích ba trung bàn thoải mái, trên người mỗi một cái lỗ chân lông đều nhanh nhạc muốn rên rỉ.

Nhưng mà, không cảm thấy được bán hàng rong lại thấu đi lên: "Cô nương, máu của ngươi lây dính Kỳ Lân, này vật ta cũng là bán không đi ra ngoài, ngươi xem..."

"Bao nhiêu tiền?" Âu Dương Vũ lạnh như băng nhìn hắn, thần sắc bình tĩnh.

Nếu không phải xuất phát từ bản năng, nàng cơ hồ muốn thất thanh hét lên, bởi vì giờ phút này ở của nàng trong đầu, nhưng lại ẩn ẩn xuất hiện nhất phương tinh thuần không gian, nàng không thể không hoài nghi, đây là trong truyền thuyết tùy thân không gian.

Tùy thân không gian như vậy ly kỳ chuyện đều đã làm cho chính mình gặp gỡ? Âu Dương Vũ không khỏi buồn bực, chẳng lẽ chính mình là nữ thần may mắn con gái riêng?

Thần y sủng phi của tà vương (1vs1, XK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ