Chính vào lúc này, ngoài cửa khóa tiến một người, một đôi mỉm cười ánh mắt dừng ở Âu Dương Vũ trên người, thanh âm trầm ổn vô ba: " sự tình gì như vậy vui vẻ đâu?"
Âu Dương Vũ theo thanh âm nhìn lại, quần áo nhanh nhẹn hoa lệ tơ vàng ngoại sam rơi vào tầm nhìn bên trong, mềm gió nhẹ xuy phất, ngọc đái hạ lưu tô nhanh nhẹn tung bay, càng có vẻ tao nhã quý khí. Dạ Trọng Hoa nhìn Âu Dương Vũ trong tay gì đó, còn chưa mở lại khẩu, chợt nghe đến Dạ Tiểu Ngọc giống con bướm bình thường bay về phía hắn, cầm trong tay ảnh chụp đưa cho hắn xem, thần sắc rất là vui vẻ: " hoàng huynh, ngươi tới vừa vặn, hoàng tẩu đang ở cho chúng ta chụp bức họa ngoạn đâu!"
Chính văn 067 chương bảo vật mất trộm
Dạ Trọng Hoa không khỏi có vài phần kinh ngạc, ngày xưa lý Tiểu Ngọc luôn cúi đầu không quá yêu nói chuyện, hôm nay nhưng thật ra nhìn không giống với , ngày thường lý nhát gan nhát gan tựa hồ biến mất không thấy , trên mặt dẫn theo ánh mặt trời bàn nắng tươi cười, nhưng lại có vài phần Dạ Diêu hoạt bát.
Hắn ngẩng đầu nhìn mắt cầm cái kỳ quái phương hộp đối với chính mình Âu Dương Vũ, khóe môi ý cười không khỏi làm sâu sắc, không biết nàng lại xuất ra cái gì kỳ quái gì đó đến đây. Dạ Trọng Hoa đang chuẩn bị hướng tới Âu Dương Vũ đi đến, lại nghe đến Âu Dương Vũ lớn tiếng nói: "Không được nhúc nhích! Nhìn qua!"
Dạ Trọng Hoa sửng sốt, tiếp theo liền nghe được rất nhỏ răng rắc một tiếng, tiếp theo cái kia hòm còn có trương mỏng manh giấy nhảy ra, Âu Dương Vũ đem kia trương ảnh chụp rút ra nhìn thoáng qua, ảnh chụp trung Dạ Trọng Hoa phong hoa tuyệt đại, ngày xưa lý sắc bén thiếu vài phần, hắn trên mặt có vài phần mê mang cùng kinh ngạc, Âu Dương Vũ cười nói: "Này trương thoạt nhìn thực không sai nha!"
Dạ Tiểu Ngọc cũng thấu quá đến: "Nhị tẩu này trương bức họa chụp thật sự thật tốt!"
Âu Dương Vũ phía trước cùng nàng nói qua này tên là ảnh chụp, nàng không có hiểu được vẫn là kiên trì xưng là bức họa. Dạ Tiểu Ngọc hoan vui mừng hỉ đem ảnh chụp đưa cho một bên ngồi hiền phi xem, hiền phi cũng tán thưởng ra tiếng: "Ân, Vũ nhi chụp xác thực thực hảo!"
Âu Dương Vũ trong lòng thầm nghĩ, của nàng chụp ảnh kỹ thuật quả thật không sai đâu, chỉ cần tìm tốt lắm góc độ, mặc dù là đứa ngốc cơ nàng cũng có thể đánh ra tốt nhất xem kia một mặt.
Dù là Dạ Trọng Hoa nhìn quen Âu Dương Vũ xuất ra chút ngạc nhiên ngoạn ý, lần này nhìn đến thứ này có thể nhanh như vậy đem nhân vật cảnh vật vẽ xuống dưới, hơn nữa rất thật giống như thực vật, hắn không khỏi để sát vào Âu Dương Vũ bên người nhỏ giọng hỏi: "Đây là lại cái gì vậy? Chẳng lẽ lại là chỗ nào kiểm ?""Là nha là nha, đây là chụp lập ! Ngô, cũng chính là ta muốn tặng cho hiền phi nương nương lễ vật nga." Âu Dương Vũ nhấp miệng, nhìn đến Dạ Trọng Hoa trong mắt chợt lóe mà qua ý cười.
Dạ Trọng Hoa tiến lên từng bước mở miệng nói: "Nhi thần gặp qua mẫu phi."
Nói xong liền tiến lên từng bước, đối với hiền phi vi nhất khom người.
Hiền phi đứng dậy giúp đỡ Dạ Trọng Hoa một phen, nói: "Ai, các ngươi a, một cái không quy củ, một cái rất quy củ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y sủng phi của tà vương (1vs1, XK)
AdventureTác giả: Tiếu Bạch Văn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thừa tướng đích nữ Âu Dương Vũ luân vì toàn bộ Tiểu Đao quốc lớn nhất chê cười, nàng đương trường chàng cán vong. Lại trợn mắt, linh hồn đã muốn đổi thành 21 thế kỷ kim bài đặc công. Cái gì? Hưu...